Vách ngăn có thể nói là một vật liệu không thể thiếu của hầu hết các công trình hiện nay, các dòng sản phẩm vách ngăn có nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn và mỗi chất liệu sẽ mang những ưu và nhược điểm riêng biệt. Các công trình như trung tâm hội nghị và tiệc cưới, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, khách sạn,… đều có nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn. Tuy nhiên một vấn đề dễ nhận thấy là mọi người đều biết vách ngăn vệ sinh nhưng cách thức sử dụng và phương pháp bảo quản như thế nào để vách ngăn luôn bền và chất lượng cao thì chắc hẳn có nhiều bạn vẫn chưa biết được.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh chất lượng cao

Nếu có phương pháp sử dụng và bảo quản tốt thì các sản phẩm vách ngăn có tuổi thọ và thời gian sử dụng rất cao và lâu, các khu vệ sinh có thể tồn tại đến vài chục năm. Vách ngăn có cấu tạo theo chuẩn quy định nên tính năng tốt có thể chống lại mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường và thời tiết, tuy nhiên trong quá trình sử dụng cũng cần phẩm có một số lưu ý và những hạn chế nhất định để đảm bảo vách ngăn bạn dùng luôn bền và đẹp như mới. Dưới đây sẽ là những chia sẽ có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng vách ngăn.

Những điều quan trọng cần lưu ý trong quá trình dùng vách ngăn vệ sinh


Điều quan trọng và cần chú ý trước tiên là việc vệ sinh vách ngăn, tuy các sản phẩm vách ngăn có bề mặt bảo vệ nhưng nếu bạn dùng bàn chải hay các dụng cụ vệ sinh quá cứng để chà tấm vách thì có khả năng sẽ làm trầy xước vách ngăn vệ sinh. Lớp bề mặt bảo vệ là thành phần rất quan trọng giúp vách ngăn chống bụi bẩn và chống nước ngấm vào bên trong lõi, nếu bạn làm tróc đi lớp bảo vệ này thì có rất nhiều nguy cơ xảy ra gây hư hỏng vách ngăn, đặc biệt nhất là nước ngấm vào làm tấm vách bị biến dạng.

vach-ngan-toilet.
Các dụng cụ lau chùi vách ngăn an toàn


Một lưu ý quan trọng khác là việc xối nước trực tiếp vào vách ngăn và các phụ kiện đính kèm, tuy các vật liệu này chống nước tốt nhưng nếu bạn cứ để nước tác động nhiều và thường xuyên thì sẽ ngấm vào từ từ và làm vách ngăn hư hỏng. Hãy hạn chế các chất tẩy rửa có axit và nước tác động nhiều vào vách ngăn, bạn nên dùng khăn ẩm và các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng có tính axit thấp để đảm bảo độ bền cho vách ngăn. Việc tuân thủ đúng trong quá trình sử dụng và lau chùi sẽ giúp bảo vệ được vách ngăn và tăng tuổi thọ cho vật liệu này.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact

Khi chọn mua vách ngăn lời khuyên cho bạn là nên tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm trước rồi mới đưa ra lựa chọn hợp lý, bởi vì mỗi sản phẩm sẽ có giá thành và tính năng riêng, cần dựa vào môi trường sử dụng mà chọn vách ngăn vệ sinh có tính năng đạt được yêu cầu. Trong số các sản phẩm thì vách ngăn từ chất liệu compact là vật liệu được khuyến khích dùng bởi chống nước tốt và chịu lực cũng như các tác động xấu của môi trường rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top