Vách ngăn ngày càng trở thành vật liệu quen thuộc và không thể thiếu đối với nhiều ứng dụng trong cuộc sống của con người, vách ngăn dùng làm đồ nội thất, làm vật liệu ngăn cách bàn làm việc hay phòng họp và đặc biệt là làm vách ngăn cho nhà vệ sinh. Các chất liệu sử dụng làm vách ngăn cũng rất đa dạng, những đặc biệt phổ biến và sử dụng nhiều thì có loại vách ngăn vệ sinh compact hpl, đây là loại vách ngăn với nhiều tính năng và cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều mục đích dùng khác nhau. Tấm compact hpl có thể nói là vật liệu cải tiến với nhiều tính năng hơn và khắc phục được những nhược điểm mà các loại vật liệu trước gặp phải.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact hpl đẹp hiện đại

Tấm compact hpl là loại vách ngăn vệ sinh cao cấp có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, kết hợp cùng với bộ phụ kiện inox và khung nhôm đồng bộ giúp tấm vách mang nhiều ưu điểm hơn nữa, các phụ kiện được làm từ inox cao cấp chống rỉ và đạt chuẩn EU nên đảm bảo về độ bền và tuổi thọ cao. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại vật liệu có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo những yêu cầu cần có cho nhà vệ sinh của các công trình xây dựng cao cấp thì vách ngăn compact hpl sẽ là lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu.

Điều gì đã giúp vách ngăn vệ sinh compact hpl trở nên phổ biến?


Áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến, kết hợp thêm dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ đã giúp tạo ra những mẫu mã vách ngăn compact hpl với nhiều tính năng đáp ứng yêu cầu về việc sử dụng cho môi trường ẩm ướt hay những nơi có điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Ép nén dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất cao để giúp các nguyên liệu kết dính chặt chẽ với nhau đã giúp tạo nên vách vệ sinh compact hpl với phần lõi cứng chịu lực tốt, bền mặt phủ lớp melamine bảo vệ để vách ngăn có thể chống được mọi điều kiện xấu từ ngoài lẫn bên trong. 

vach-ve-sinh
Không gian nhà vệ sinh sang trọng nhờ vách ngăn

So sánh vách ngăn vệ sinh compact hpl với các vật liệu khác


So với nhiều chất liệu làm vách ngăn hiện nay thì chất liệu compact hpl là đáng để lựa chọn và sử dụng nhất, bởi vì nếu so sánh về các tính năng với các vật liệu vách ngăn khác thì tấm compact hpl vẫn giữ vứng được ưu thế. Vách ngăn compact hol có độ bền và chịu lực cao gần gấp 10 lần so với loại vách ngăn làm từ gỗ công nghiệp mfc với lõi chống ẩm. Ngâm trong nước hoàn toàn không bị biến dạng nên khả năng chống nước được đánh giá hoàn hảo 100%, có thể dùng làm vách ngăn cho nhà vệ sinh hay nhà tắm đều bền đẹp. Màu sắc nhiều, mẫu mã đa dạng, chống bụi và vi khuẩn, chống cháy, chống ẩm mốc, oxi hóa,… là những tính năng không kém phẩn quan trọng của loại vách ngăn này.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn compact hpl chất lượng và độ bền cao

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh compact hpl mang lại nhiều lợi ích


Với những tính năng và ưu điểm vượt trội như trên khó có thể bỏ qua việc lựa chọn vách ngăn compact hpl cho các công trình đúng không nào? Có thể thấy hiện nay tất cả các chủ đầu tư, nhà thiết kế nội thất hay kiến trúc sư xây dựng đều sử dụng vách ngăn vệ sinh compact hpl trong mọi công trình của mình, khó có sự lựa chọn nào sẽ mang lại lợi ích cũng như nhiều tiện nghi trong quá trình sử dụng cho nhà vệ sinh như tấm compact hpl. Một vật liệu bền bỉ và đẹp, tiết kiệm được nhiều diện tích và chi phí sẽ luôn mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top