Có thể nói hiện nay tại thị trường Việt Nam thì 2 loại vách ngăn vệ sinh mfc và compact là 2 loại vách ngăn chiếm được hầu hết tình cảm của các chủ đầu tư. Vì thế cũng rất nhiều khách hàng khi nhờ chúng tôi tư vấn, họ khá băn khoăn về 2 loại vách ngăn này và không biết là lựa chọn như thế nào cho phù hợp nhất. Bởi vì họ biết rằng loại vách ngăn nào cũng có những ưu điểm riêng một cách tuyệt vời, vì vậy sự lựa chọn chắc chắn sẽ khó khăn hơn nhiều.

Phân tích về 2 loại vách ngăn vệ sinh compact và mfc

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Đơn Giản Đẹp

Vách vệ sinh được làm bằng compact chúng là loại vách có phần lõi cứng, thông thường sẽ là màu đen. Chúng có nhiệm vụ đó chính là chống nước vô cùng hiệu quả hiện nay. Chúng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như là tuổi thọ tốt. Đây là dòng sản phẩm chất lượng vì vậy quý khách sẽ chấp nhận là chúng luôn có mức giá cao hơn khá nhiều so với các loại vách ngăn khác hiện nay.

Đó là điều hết sức bình thường, một dòng sản phẩm đề cao tính chất lượng thì chúng cũng sẽ có mức giá khác nhau. Còn với vách ngăn vệ sinh mfc thì chúng lại được đề cao về yếu tố thẩm mỹ cũng như giá thành rẻ hơn so với loại vách ngăn khác. Màu sắc đa dạng phong phú cùng các vân gỗ và vân đá hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo với loại vách ngăn này.

Các đặc điểm của 2 loại vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Mẫu Nhà Vệ Sinh Cá Nhân Đẹp

Về các đặc tính tương đồng thì chúng có những đặc điểm khá là giống nhau. Chúng đều là những dạng vách ngăn phổ biến, đều có những ưu điểm về thẩm mỹ cao cho đến những ưu điểm về màu sắc và sự đa dạng cần thiết. Chúng đều phù hợp trong môi trường có độ ẩm khá cao trong nhà vệ sinh. Và độ bền cũng cao hơn so với các loại vách ngăn khác hiện nay.

Tất cả các loại vách ngăn này chúng đều có tính năng đó chính là khá dễ dàng lau chùi, đồng thời việc di chuyển chúng cũng trở nên dễ dàng bằng cách tháo lắp chúng và di chuyển chúng sang các vị trí khác. Thời gian thi công chúng cũng khác là dễ dàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Vì vậy chỉ có vách vệ sinh mới đảm bảo được toàn bộ yếu tố cho nhà vệ sinh chất lượng.

Các điểm khác nhau giữa 2 loại vách ngăn vệ sinh



Bên vách ngăn compact chúng có thể chịu được cả yếu tố nước khá cao, bạn có thể tha hồ sử dụng nước cũng không ảnh hưởng lắm đến chúng. Nhưng vách ngăn mfc thì không thể chịu được tác động đó, chúng chỉ có khả năng chịu được độ ẩm nhất định mà thôi. Giá thành của compact lúc nào cũng cao hơn so với mfc vì chúng có độ chất lượng hơn nhiều. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top