Cùng với nguyên liệu mfc thì nguyên liệu vách ngăn vệ sinh compact là 2 loại nguyên liệu phổ biến nhất để làm nhà vệ sinh công cộng. Nhưng hiện nay thì loại vách ngăn compact đang có một sự phát triển khá mạnh mẽ và vượt bật trong từng giai đoạn. Chúng phát triển hầu hết trên toàn bộ mọi hoạt động của ngành xây dựng nhà vệ sinh. Ngoài ra nguyên liệu này còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác. Đặt biệt là lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa.

Trong những năm gần đây thì theo những thống kê mà chúng tôi thu thập được thì chỉ vài năm qua, mà hầu như nguyên liệu vách ngăn compact đã dần thay thế gần hết loại nguyên liệu cũ đó là mfc. Và sự thay thế này đánh dấu một bước ngoặc lớn trong ngành xây dựng nhà vệ sinh. 

Sự đặc biệt của 2 loại vách ngăn vệ sinh trên

vach-ngan-ve-sinh
Làm Nhà Vệ Sinh Bằng Compact

Theo thống kê chỉ số hiện nay phần trăm mà các công trình sử dụng loại vách ngăn vệ sinh compact là vào khoảng 70 %, so với những năm trước thì các chỉ số không được như vậy, chẳng hạn như năm ngoái con số chỉ vào khoảng 50 %. Và hiện nay chúng đã tăng trưởng lên thêm 20 %. Điều này chúng tỏ một sự phát triển khá mạnh mẽ của compact trong thời gian hiện nay. 

 Những năm trước, vì giá của loại vách ngăn mfc có một chi phí khá phù hợp nên mọi người thường sử dụng chúng để tiết kiệm chi phí tối đa. Nhưng những năm gần đây các chủ đầu tư đã chú trọng nhiều vào chất lượng cũng như uy tín của mình hơn. Nên họ sẽ thường sử dụng loại vách ngăn chất lượng hơn dù có giá thành cao. Thay vì sử dụng những loại giá rẻ mà chất lượng không cao. 



vach-ngan-ve-sinh
Các Khu Vệ Sinh 

Vậy quý khách có bao giờ thắc mắc những điều gì đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ cho loại vách ngăn vệ sinh này không. Sức hút mạnh nhất có lẽ chính là khả năng chống nước tuyệt đối và hàng đầu mà chúng mang lại. Trong một môi trường đầy nước như nhà vệ sinh thì một sản phẩm chống nước luôn là sản phẩm tốt nhất. Vì khả năng ấy nên vấn đề hư hỏng do nước xảy ra là điều không thể nào có được với loại vách ngăn này. 

Thứ hai là do những năm gần đây giá thành của chúng đã bắt đầu ổn định và có một mức giá phù hợp với kinh tế thị trường của Việt Nam chúng ta. Đó là điều mà chúng dần chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường hiện nay. Và chúng tôi những nhà cung cấp các loại vách ngăn chất lượng cũng đang không ngừng nổ lực tạo ra những dòng sản phẩm tốt nhất để có thể phục vụ quý khách tuyệt đối. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top