Đối với mỗi khách hàng, khi lựa chọn bất cứ loại sản phẩm vách ngăn nào thì điều đầu tiên cần quan tâm đến chính là chất lượng của sản phẩm và tiếp đến là độ thẩm mỹ mà sản phẩm có thể mang lại cho công trình mình cần thực hiện. Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cần phải chọn đúng loại có thể chịu được lực, có thể chống được các tác hại xấu bên ngoài như nắng, mưa, độ ẩm, nguồn nước hay va đập không mong muốn, chống cháy an toàn và sử dụng bền bỉ, không phai màu hay hư hỏng theo thời gian, một sản phẩm mà đáp ứng được những yêu cầu này thì còn gì bằng.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact đẹp

Việc chọn lựa vách ngăn đối với khách hàng dường như đã có phần dễ dàng hơn trước rất nhiều kể từ khi loại vách ngăn vệ sinh compact ra đời, những nhược điểm mà các loại vách ngăn trước đây mắc phải như chống nước thấp, dễ bị phai màu hay không có lớp bảo vệ khiến vách ngăn dễ trầy và nhanh hư hỏng,… đều được khắc phục và cải tiến ở vách ngăn compact. Với công nghệ kết hợp giữa các nước phát triển như Ý và Đức, vách ngăn compact được sản xuất có bề mặt bảo vệ an toàn và lớp sơn đặc biệt chống phai màu.

Những điểm khác biệt của vách ngăn vệ sinh compact so với các loại khác


Chất liệu sản xuất vách ngăn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm, vách ngăn compact được sản xuất chủ yếu từ các loại keo ép công nghiệp và cao lanh, kết hợp với lớp phủ melamine bên ngoài để giúp vách ngăn vệ sinh tăng khả năng chịu lực và chống tác hại xấu từ bên ngoài. Điều đặc biệt ở quy trình sản xuất loại vách ngăn này có ép nhiều lớp mỹ thuật lên bề mặt của tấm vách nên nó tạo được sự đa dạng về hoa văn và màu sắc cho vách ngăn, nhờ thế mà các tấm vách ngăn compact có nhiều chủng loại đa dạng và mang lại tính thẩm mỹ vượt trội.

vach-ngan-wc
Vách ngăn vệ sinh compact màu sắc ấn tượng


Nếu nói được hỏi về ưu điểm nổi bật nhất của vách ngăn vệ sinh compact thì chắc chắn câu trả lời mà bạn nhận được chính là khả năng chống nước vượt trội, nhờ có phần lõi hữu cơ chứa hợp chất phenolic chịu nước hoàn hảo nên vách ngăn sẽ không bị tan trong nước hay bị ngấm nước trong quá trình sử dụng. Có thể lau chùi và vệ sinh vách ngăn compact thường xuyên mà không phải lo ngại vách ngăn bị chất tẩy rửa ăn mòn bởi vì lớp melamine bao phủ bên ngoài có thể chống được các tác hại của hóa chất tẩy rửa. 

vach-ngan-toilet
Nhà vệ sinh mới lạ với vách ngăn

Bộ phụ kiện đính kèm với vách ngăn vệ sinh compact cũng là thành phần đáng chú ý, các nhà cung cấp vách ngăn luôn kèm theo cung cấp phụ kiện đồng bộ với màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng. Các tấm vách ngăn vệ sinh hoàn hảo kết hợp với phụ kiện có màu sắc và kiểu dáng phù hợp sẽ tạo nên một hệ thống đầy ấn tượng và hiện đại, mang đến sự hài lòng cho mọi người. Bộ phụ kiện inox chống rỉ sét nên sẽ sử dụng được lâu trong điều kiện khắc nghiệt của nhà vệ sinh, hơn nữa nó có các thành phần như khóa, tay cầm và móc đồ giúp tạo sự tiện nghi cho người dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top