Hiện nay, trên thị trường không chỉ phân phối và cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh mà còn cung cấp nhiều loại phụ kiện đính kèm với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng như các phụ kiện inox, các tấm vách chuyên dụng hay các khung nhôm để giúp định hình cho vách ngăn. Người tiêu dùng sẽ rất dễ dàng lựa chọn bất cứ loại phụ kiện nào mình cần bởi có rất nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng vô cùng đa dạng và chất lượng tốt kèm theo giá cả hợp lý,… mang lại được sự tin dùng và hài lòng cho mọi người.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact hpl

Để những tấm vách ngăn vệ sinh compact hpl phát huy được hết công dụng và tính năng vượt trội của mình thì những phụ kiện đính kèm cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Nhờ có các phụ kiện như khóa cửa, khung nhôm,… mà các tấm vách ngăn mới được định hình chắc chắn và mang lại được sự tiện nghi, thuận lợi cho người dùng. Những phụ kiện sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và văn minh, hiện đại cho sản phẩm vách ngăn vệ sinh.

Các phụ kiện nổi bật của vách ngăn vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh được cấu thành từ các bộ phận chính sau: các tấm vách ngăn mfc lỗi xanh hay các tấm compact chống nước cao cấp kết hợp với các loại phụ kiện tạo nên được những vách ngăn đầy tiện nghi. Các phụ kiện cấu thành nên vách ngăn hoàn thiện là những loại đặc thù chỉ sản xuất dành riêng cho các tấm vách ngăn vệ sinh, các loại phụ kiện này được thiết kế và sản xuất một cách đồng bộ để đảm bảo phù hợp với kích thước và kiểu dáng cũng như đặc điểm của từng loại vách ngăn vệ sinh khác nhau.
vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Các phụ kiện đính kèm với vách ngăn vệ sinh

Các phụ kiện đính kèm theo vách ngăn vệ sinh compact hpl bao gồm các loại chính sau: các chân vách, khóa, ke góc, bản lề, móc treo áo, tay nắm được làm từ chất liệu inox cao cấp và chất lượng. Các phụ kiện nhôm đính kèm là nhôm nóc, H nối và nhôm hèm. Các loại phụ kiện cũng như vách ngăn luôn phải tiếp xúc nhiều với nước và các loại hóa chất tẩy rửa, do đó các vật liệu khi được sản xuất cũng phải đảm bảo có khả năng chống ăn mòn, chống rỉ sét. Vì vậy nhà sản xuất thường lựa chọn hai loại chất liệu nhôm và inox tĩnh điện để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm phụ kiện đính kèm với vách ngăn vệ sinh.

Xem thêm: Lập bản thiết kế vách ngăn toilet

Để nâng cao chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, vẻ đẹp sang trọng, văn minh và hiện đại cho các loại vách ngăn vệ sinh compact hpl. Các phụ kiện cũng chính là thành phần chiếm không ít giá thành trong mỗi sản phẩm vách ngăn vệ sinh. Để mang lại hiệu quả và tiết kiệm được chi phí cũng như mang lại được vẻ đẹp cho các gian phòng vệ sinh thì người mua cần lựa chọn đúng các loại vách ngăn và phụ kiện đính kèm hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top