Chúng ta nên hiểu hơn về các vách ngăn vệ sinh giả hiện nay. Vì sao chúng tôi lại viết một bài phân tích về vấn đề này. Vì hiện nay khi rất nhiều quý khách đến với công ty chúng tôi, họ đã quá bức xúc khi mua nhầm các loại vách ngăn giả. Họ đã bị lừa như thế nào và sau khi thi công thì toàn bộ công trình nhà vệ sinh của họ xuống cấp như thế nào. Đó chính là vấn đề mà chúng ta hoàn toàn hiểu được và chúng ta cần phải thay đổi vấn đề đó để tự giác bảo vệ sinh. Vì những khó khăn đó nên chúng tôi xin lấy kinh nghiệm của mình để chia sẽ với quý khách những cách để quý khách có thể đề phòng cho mình.

Tại sao được gọi là dòng vách ngăn vệ sinh giả


Chúng ta sẽ phân tích vì sao chúng ta lại bảo chúng là vách ngăn giả. Đầu tiên chúng ta sẽ thấy chúng chắc chắn có vẽ bề ngoài hay còn gọi là hình dáng vô cùng giống các dòng vách ngăn chính hãng hiện nay. Đó là mục đích để chúng đánh lừa chúng ta, vì nếu vẽ bề ngoài thực sự không giống thì làm sao họ lừa được chúng ta. Cách họ lừa đó chính là họ bảo đây là dòng vách ngăn chính hãng nhưng thực ra lại thay thế bằng dòng vách ngăn loại 2 hay loại 3.

Các chiêu thức như vậy nên chúng hoàn toàn làm cho các nhà thầu hoàn toàn chủ quan và tin tưởng rằng đây chính là vách ngăn chính hãng nhưng có một giá khá rẻ. Những khi bạn sử dụng ngay lập tức các yếu điểm sẽ lộ ra. Và bạn hoàn toàn thấy được một điều đó chính là toàn bộ vách ngăn sẽ nhanh chóng, cực kỳ nhanh chóng xuống cấp và như vậy chúng hoàn toàn làm cho chúng ta thấy được nhà vệ sinh hư hỏng.


Các cách thức lừa đảo của các đơn vị kém chất lượng


Rất nhiều cách thức lừa đảo của các đơn vị thi công vách ngăn mà chúng tôi muốn quý khách phải hiểu rõ. Để có thể từ đó đề phòng toàn bộ mọi rủi ro dành cho quý khách, vì như vậy quý khách sẽ thấy được là các khả năng được đưa ra thực sự cực kỳ quan trọng. Đầu tiên chúng ta sẽ thấy được một vấn đề tiếp theo đó là việc báo giá đưa ra chất liệu vách ngăn chính hãng nhưng khi thi công thì tráo đổi hoàn toàn là các loại vách ngăn loại 2 hay thấm chí là cả loại vách ngăn loại 3. Nếu quý khách không tinh ý hoàn toàn không thể nào biết được và ngay lập tức mua lầm.


Có những nhà cung cấp tinh vi hơn nữa bằng cách cung cấp các dòng vách ngăn chính hãng ở phía bên ngoài và phía bên trong được thay thế bằng những vách ngăn không chính hãng để cắt giảm tối đa các chi phí để tìm kiếm những lợi nhuận như vậy. Đó là những gì mà chúng tôi biết được hiện nay và chúng tôi tin chắc quý khách hoàn toàn nên né tránh những vấn đề đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top