Quá trình thi công các vách ngăn vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ tuổi thọ của khu nhà vệ sinh của bạn. Vì vậy khi bạn có những chất liệu tấm vách ngăn tốt nhưng bạn lại thi công không tốt cũng đồng nghĩa việc bạn có nhà vệ sinh kém chất lượng. Chính vì thế để thành công tốt nhất thì khâu thi công cũng được xem là khâu quan trọng nhất hiện nay mà chúng ta cần phải biết và thi công thực tốt. Những sai sót nhỏ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ công trình lớn phía sau nó. 

Vai trò của toàn bộ quá trình thi công vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Demo

Khi thực hiện quá trình thi công này, các nhân viên kỹ thuật phải thực sự cẩn thận để có thể thi công chúng một cách chính xác nhất, hạn chế các sai sót không đáng có để ảnh hưởng đến toàn bộ thời gian thi công của công trình. Vì vậy chúng ta trước khi thi công phải nắm bắt rõ toàn bộ những quy trình cần thiết, để trước khi thi công chúng ta có thể chuẩn bị đầy đủ và thực hiện chúng một cách nhanh chóng nhất cũng như chất lượng tốt nhất. 

Thông thường thì mỗi nhà cung cấp sẽ có những cách thiết kế khu nhà vệ sinh với các vách ngăn vệ sinh khác nhau, vì vậy chúng ta chỉ cần nắm vài bước căn bản chung là có thể phù hợp để thi công thực tốt các công trình này. Trước khi thi công chúng ta cần phải chuẩn bị những thiết bị như sau thanh đứng, thành ngang, búa, kìm, kéo… Sau đó chúng ta sẽ đến khâu kiểm tra mặt bằng thi công như thế nào. Khi kiểm tra thì các kỹ thuật viên có thể dễ dàng chủ động hơn trong việc thi công. 



vach-ngan-ve-sinh
Một Thiết Kế Cũng Khá Phổ Biến

Các công tác chuẩn bị như là đo đạc mặt bằng, kiểm tra các hệ thống dây điện các hệ thống nước ngầm trong tường. Kiểm tra các tấm vách ngăn và sắp xếp chúng ở những vị trí phù hợp nhất. Cũng như việc chúng ta phải đánh dấu số lượng các tấm vách ngăn như thế nào cho phù hợp nhất. Sau khi đã hoàn thành các công tác chuẩn bị chúng ta sẽ đến các công tác khác đó chính là công tác thi công lắp đặt. 

Chúng ta sẽ bắt đầu tập hợp các tấm vách ngăn vệ sinh lại với nhau , cùng với đó là toàn bộ các phụ kiện, sau đó chúng ta nhanh chóng di chuyển chúng đến địa điểm thi công, nên nhớ kiểm tra độ công vênh của các tấm vách. Nếu các tấm nào có độ cong quá nhiều thì chúng ta tốt nhất thì nên loại bỏ chúng và sau đó chúng ta cắt lại tấm mới sao cho chúng hoàn hảo nhất. Và sau đó tiến hành hoàn thiện thi công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top