Để lựa chọn được một vách ngăn toilet theo đúng ý mình thực sự không phải là một điều dễ dàng, vì vậy chúng ta phải tìm hiểu rõ ràng các đặc điểm của từng loại vách ngăn. Từ đó mới có thể đưa ra các phân tích cụ thể cho mình, để từ đó nên biết cách lựa chọn loại vách ngăn nào phù hợp nhất. Đó là những gì mà bài viết hôm nay muốn nêu ra cho quý khách biết và hiểu hơn. 

Bài biết này chúng tôi sẽ đi phân tích các đặc điểm của 2 loại vách ngăn chính thức và phổ biến nhất thị trường Việt Nam hiện nay đó chính là compact và mfc. Nếu với thị trường nước ngoài thì chúng ta còn có nhiều đặc điểm khác nhau về các loại vệ sinh khác, nhưng riêng thị trường Việt Nam thì chỉ có 2 loại vách ngăn này được ưu chuộng nhất mà thôi. 

Những đặc điểm cần biết của các vách ngăn toilet

vach-ngan-ve-sinh
Sang Trong Sáng Bóng Của Nhà Vệ Sinh

Một khi đã mắc đến nguyên liệu mfc thì chúng ta biết ngay đặc điểm của chúng nổi bật nhất chính là việc trang trí các vấn đề nội thất. Và đây cũng là điểm mạnh nhất của các tấm vách ngăn toilet mfc, chúng vừa giúp ta phân chia những khu vực nhà vệ sinh riêng tư ra những khu vực khác nhau. Chúng lại giúp ta trang trí luôn cả nội thất bên trong khu nhà vệ sinh tạo nên những tính thẩm mỹ đặc sắc. Đó chính là điều nhấn mạnh từ loại vách ngăn này. 

Và điểm nhấn tiếp theo của chúng là nếu so sánh về chi phí của mfc với compact thì chúng ta nên biết rằng là chất lượng của mfc vừa phải và thấp hơn nhiều so với compact. Nhưng chúng cũng có những khuyết điểm đó chính là chất lượng không thể nào cao hơn compact. Đó chính là một điều dễ hiểu và hoàn toàn tất yếu phải xảy ra. 


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Đơn Giản Nhất

Đặc điểm nổi bật nhất của tấm vách ngăn toilet compact chính là chất lượng. Chúng là dòng vách ngăn đánh mạnh về yếu tố chất lượng nhất tại Việt Nam. Có nhiều dòng vách ngăn chất lượng hơn nhiều, nhưng chúng lại có giá quá mắt, vì vậy chúng chỉ phù hợp ở những môi trường nước ngoài. Nhưng với compact chúng lại có giá thành vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung của thị trường Việt Nam. Nên vì thế chúng được các chủ đầu tư khá là ưa chuộng trong việc lựa chọn.

Tuy nhiên theo nhiều sự nhận xét của các chủ đầu tư khó tính thì tính thẩm mỹ của compact có phần lép vế hơn hẳn so với vách ngăn mfc. Họ thích các đường vân gỗ hơn là những màu sắc nguyên màu từ các tấm compact, họ cảm giác nhàm chán về những vấn đề đó. Và đó là ý kiến của một số người, nhưng chúng tôi có đánh giá cao về vách ngăn toilet compact hơn vì chúng khá là chất lượng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top