Vách ngăn vệ sinh từ kính cường lực hiện nay là vật liệu không thể thiếu tại các nhà vệ sinh riêng, lợi ích mà chúng mang lại cho không gian nhà vệ sinh là hoàn toàn tuyệt vời, các tấm kính giúp tạo vẻ đẹp sang trọng mà nhìn vào là đủ tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Với các tính năng tốt và ưu việt của vách ngăn toilet bằng kính cường lực, không chỉ được sử dụng tại nhà tắm mà hiện nay nhiều người còn đưa nó vào sử dụng phổ biến tại các văn phòng. Đặc biệt, vách kính cũng phát huy tác dụng rất tốt cho các ứng dụng tại phòng làm việc.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh bằng kính sử dụng cho phòng làm việc

Các tấm kính cường lực có đặc tính trong suốt và bóng sáng, tạo được vẻ đẹp mới lạ, với các khu vực có lắp đặt vách kính thì không gian tạo cảm giác thoáng đãng hơn rất nhiều, nhìn chuyên nghiệp và mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Đây là một loại vật liệu được xem là hoàn hảo, có thể lau chùi dễ dàng khi bị dính bụi bẩn. Đặc biệt, với các tấm vách ngăn bằng kính bạn lắp đặt cho phòng làm việc hay phòng họp bạn có thể dùng decal với bảng hiệu của công ty dán lên kính để tạo thương hiệu riêng đẹp mắt và để lại ấn tượng cho người đến.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh bằng kính cường lực cho văn phòng với nhiều lý do


Vách ngăn làm từ chất liệu kính cường lực có nhiều ưu điểm vượt trội và chiếm ưu thế hơn hẳn các tấm vách ngăn compact chống nước 100%, bởi vì kính cường lực được sản xuất bằng một dây chuyền hiện đại hoàn toàn với việc nung nóng và làm nguội đột ngột nên vách ngăn toilet bằng kính cường lực chịu được lực tác động rất lớn, chịu được nhiệt độ cao. Sử dụng vách ngăn kính sẽ giúp tạo sự an toàn cho nơi làm việc của bạn và không hề phải lo lắng về nguy cơ mối mọt hay ẩm mốc như các loại vách ngăn bằng gỗ trước đây. Sau đây là những lý do nên chọn vách kính cường lực.

vach-ve-sinh
Các tấm vách ngăn kính cường lực đẹp và chắc chắn


Tạo không gian yên tĩnh để làm việc

Không gian mở là một thiết kế và phong cách được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thiết kế cho các văn phòng làm việc, không gian rộng rãi do vách kính tạo nên giúp nhân viên có thể dễ dàng cùng nhau làm việc hiệu quả, phù hợp với môi trường làm việc nhóm và thảo luận hay họp. Tuy nhiên, điều lo ngại là với không gian này thì việc tiếng ồn và nhiều âm thanh ảnh hưởng đến người làm việc là vấn đề không tránh khỏi và nhiều nơi đã thử ứng dụng vách ngăn kính cường lực với khả năng cách âm để tạo không gian yên tích hơn. Với độ dày từ 15 mm đến 19 mm, vách kính có thể cách âm tốt và phù hợp với nhiều thiết kế công trình khác nhau.

vach-ngan-ve-sinh
Phòng làm việc rộng rãi với vách ngăn kính cường lực

Vách ngăn kính tiết kiệm diện tích

So với các chất liệu tường xây bằng gạch và xi măng, tường thạch cao hay vách ngăn gỗ dày thì các tấm vách kính cường lực mang nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn hơn. Các sản phẩm vách ngăn toilet bằng kính cường lực sử dụng phổ biến tại nhà tắm riêng rất hiệu quả và tiết kiệm diện tích, do đó nhiều người áp dụng thử cho các văn phòng và cũng tương tự như thế, tấm vách tạo không gian rộng, độ dày vừa phải nên tiết kiệm được phần lớn diện tích cho khu vực lắp đặt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top