Hiện tại khu vực miền nam công ty Thiên Gia Phú chúng tôi đang là công ty hàng đầu trong việc tư vấn cung cấp và thi công các vách ngăn vệ sinh compact cho các nhà vệ sinh công cộng của các dự án. Ngoài ra chúng tôi cũng đã thi công cho rất nhiều dự án nhà máy xí nghiệp lớn cho các tỉnh miền trung và miền bắc. Chúng tôi cũng có các văn phòng đại diện ở thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng. 

Và chúng tôi đã đầu tư một xưởng sản xuất lớn nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các chủ đầu tư cần trong khoảng thời gian sắp tới.   Với những công nghệ hiện đại mà chúng tôi áp dụng vào trong dây chuyền sản xuất của mình , các sản phẩm của chúng tôi sau khi hoàn thành đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao của Châu Âu. 

Thiên Gia Phú công ty hàng đầu về vách ngăn vệ sinh compact

vach-ngan-ve-sinh
Màu Sắc Đa Dạng

Với những sản phẩm của chúng tôi sản xuất là thế, chúng tôi còn là đại lý độc quyền của các công ty nước ngoài, vì vậy chúng tôi có những hàng nhập khẩu hiện đại. Nếu quý khách muốn nhà vệ sinh của mình sử dụng các vách ngăn vệ sinh compact nhập khẩu thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của quý khách. 

Vì thế các sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được với toàn bộ dự án công trình lớn trên khắp cả nước, đặc biệt là các công trình làm nhà vệ sinh cho các doanh nghiệp nhà máy nước ngoài, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả ngàn nhân viên. Ngoài ra chúng tôi cũng thi công các dự án nhà vệ sinh thẩm mỹ cho các nhà hàng khách sạn. Nơi đòi hỏi những yếu tố thẫm mỹ vô cùng cao. Thị trường mạnh nhất của chúng tôi chính là khu vực phía nam.


vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh Cá Nhân

Nhưng chúng tôi phân bố mình ra khắp các khu vực toàn quốc, vì vậy ở bất kỳ đâu nếu quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để ngay lập tức chúng tôi báo giá cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng có dịch vụ tư vấn miến phí đồng thời lên các bản vẽ thiết kế cho quý khách dễ dàng hình dung. Với một phương châm phục vụ quý khách hàng đầu.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành bảo trì giúp cho quá trình sử dụng của quý khách thoãi mái hơn. Hay liên hệ đến công ty chúng tôi qua văn phòng đại diện hoặc có thể truy cập website vachngannhapkhau.vn để có thể biết thêm những thông tin cần thiết. Chúng tôi cam kết mang lại những điều tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Công ty Thiên Gia Phú hàng đầu về sản phẩm vách ngăn vệ sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top