Chúng ta nên hiểu rằng thành phố Sài Gòn hiện nay đang là thành phố thu hút khách du lịch bật nhất tại các tỉnh thành Việt Nam. Vì vậy chúng ta bắt buộc phải có những cải cách về đời sống để đáp ứng nhu cầu của các khách du lịch . Và nhu cầu cần thiết nhất đó chính là sử dụng các vách ngăn vệ sinh cao cấp để dựng nên các nhà vệ sinh công cộng hiện đại. Đó chính là cách nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất mà chúng ta cần thực hiện để phát triển ngành du lịch ở thành phố Sài Gòn thân yêu này. 

Xây dựng các nhà vệ sinh để cải thiện dịch vụ nơi đây


Ngày càng nhiều các du khách quốc tế đặc biệt là các khách châu âu và mỹ đã về thành phố tham quan du lịch.Việc cải thiện chất lượng dịch vụ là một điều mà chính quyền thành phố cần làm hơn bao giờ hết. Và trong đó hệ thống nhà vệ sinh công cộng là phần phải thay đổi nhiều nhất. Các hệ thống nhà vệ sinh cả thành phố Sài Gòn nằm rải rác ở các khu vực quận nội thành, nhưng thực sự chúng chưa thể nào hoàn thành được nhiệm vụ được giao của mình. 

Các yếu tố như chất liệu xây dựng còn quá hạn chế, không được xây dựng như các nhà vệ sinh ở nước ngoài với các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp, chất lượng phục vụ dịch vụ cũng khá là kém, các diện tích sử dụng của các nhà vệ sinh không đủ rộng cũng như thoãi mái. Và đặc biệt là sự quản lý cũng như việc giữ gìn vệ sinh còn quá kém, điều đó làm ảnh hưởng đến toàn bộ bề mặt của thành phố mình.



Và đặc biệt có những nhà vệ sinh không còn đủ độ an toàn để sinh hoạt vì đã xuống cấp trầm trọng. Cũng như rất ít phòng vệ sinh có những phòng thiết kế riêng dành cho những người khuyết tật, đó chính là những điểm xấu mà chúng ta cần khắc phục cho khách du lịch nếu muốn phát triển mạnh ngành du lịch hiện nay. 

Và cũng vì thế mà những tháng vừa qua đợn vị chủ đầu tư ngân hàng Sacombank đã hỗ trợ và tiến hàng xây dựng các khu nhà vệ sinh đẳng cấp 5 sao rải rác ở các công viên lớn của thành phố Sài Gòn. Đầy đủ các chức năng và các phòng dành cho người khuyết tật. Thay các bức tường bằng những tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp, tạo cho toàn bộ khu nhà vệ sinh sự sang trọng bật nhất hiện nay. Vì thế quá trình giảm tải đã được cải thiện một cách rõ rệt nhất. 
Đó cũng là một tính hiệu tốt cho toàn bộ người dân thành phố cũng như khách du lịch đến đây tham quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top