Trên thị trường về vách ngăn vệ sinh hiện nay, chúng ta để ý sẽ dễ dàng thấy được rằng, tất cả các tấm vách ngăn đều có nguồn gốc nhập khẩu từ nước Malaysia. Nhưng hiện nay lại có một nước khác cạnh tranh và nhập vào Việt Nam đó chính là Trung Quốc. Các tấm vách ngăn Trung Quốc thường không mang lại sự an toàn cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định dựng các vách ngăn làm nhà vệ sinh. Thì lên lưu ý tránh những tình huống mua nhầm hàng kém chất lượng. 

Những dấu hiệu phân biệt vách ngăn vệ sinh của hai nước

vach-ngan-ve-sinh
Các Loại Vách Ngăn

Thông thường khi chỉ nhìn và quan sát bằng mắt thường, quý khách sẽ khó mà nhận diện được những đặc điểm khác biệt của hai loại vách ngăn Malaysia và Trung Quốc, đó là điều chắc chắn. Sự chênh lệch về chất lượng mới là điều để quý khách quan tâm nhất. Chất lượng của các tấm vách ngăn vệ sinh trung quốc kém chất lượng hơn rất nhiều so với các loại khác. Vì vậy không phải nói quý khách cũng biết rằng giá cả của chúng vì thế cũng rất rẻ và điều đó hoàn toàn đánh vào đúng tâm lý người tiêu dùng.

Những dấu hiệu để quý khách dễ dàng nhận biết đó chính là loại vách ngăn được nhập khẩu từ Malaysia:
Quan sát kỹ các lát cắt của chúng, vì nó nhìn đen và đường nét rất mịn đồng thời độ bóng cao.
Trong quá trình quan sát xem các công nhân cắt, quý khách sẽ thấy chúng rất ít bụi bẩn bay ra bên ngoài. Nếu đã thấy các dấu hiệu nghi ngờ quý khách bắt buộc sử dụng các nhận biết tiếp theo như sau đó là cần nặng xem như thế nào. Với một kích thước bằng nhau thì các loại vách ngăn thật luôn nhẹ hơn so với các loại vách ngăn giả. Thông thường các loại vách ngăn Malaysia chúng có kích thước chuẩn như là 3650 x 2440 mm. 


vach-ngan-ve-sinh
Tấm Vách Ngăn

Các dấu hiện nhận biết vách ngăn Trung Quốc : quý khách quan sát lát cắt sẽ nhận thấy dấu hiệu đó chính là màu đen không đậm, mà chỉ là màu đen mờ, đồng thời độ bóng ít và độ mịn cũng ít, trong quá trình cắt sẽ thấy bụi bay ra rất là nhiều, chúng ta có thể dễ dàng quan sắt bằng mắt của mình. Độ nặng cũng nặng hơn rất nhiều so với các tấm vách ngăn vệ sinh của Malaysia. CHúng có các kích thước thông thường khác hơn so với loại kích thước của malaysia. 

Hãy là một khách hàng thông minh khi nhận biết các nhận dạng để lựa chọn loại vách ngăn tốt, tránh tình huống bị các nhà sản xuất không chân thật đánh tráo hàng của mình. ĐIều đó sẽ gây thiệt hại về kinh tế cho quý khách. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top