Qua quá trình xây dựng rất nhiều công trình nhà cửa cũng như việc sử dụng các tấm vách ngăn vệ sinh để làm các khu nhà vệ sinh. Chúng tôi đã tìm hiểu được những cách có thể sử dụng nhà vệ sinh làm phong thủy của nơi mình ở hay nơi mình làm việc trở nên tốt hơn. Và bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ những cách nhìn của chúng tôi về phong thủy nhà mà bạn cần biết thêm. 

Những điều thú vị cần biết về phong thủy nhà vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh

Khi xây dựng một nhà vệ sinh chúng ta cần lưu ý bắt buộc tránh những hướng như là hướng đông nam, hướng tây nam và hướng bắc. Vì những hướng này là hướng quan trọng như hướng tình duyên , hướng tài lộc và hướng sự nghiệp. VÌ vậy theo phong thủy khi bạn sử dụng nhà vệ sinh ở hướng này. Và đồng thời trong quá trình sử dụng bạn sẽ xả nước nhiều vì vậy những thứ tốt với bạn nó cũng trôi theo luôn . Vì vậy nó sẽ ảnh hưởng xấu đến những thứ liên quan đến tình duyên, tài lộc hay sự nghiệp của bạn. 

Vì thế nếu nhà quý khách nào đã lỡ xây dựng nhà vệ sinh ở những hướng này thì nên giải quyết những vấn đề trên bằng một phương pháp đó chính là sử dụng các tấm vách ngăn vệ sinh để ngăn khu giữa nhà vệ sinh và nhà tắm ra. Đồng thời sử dụng các cây xanh bố trí bên trong nhà vệ sinh để tạo cảm giác thiên nhiên. Tạo một sinh khí mới hóa giải cái hung khí ở bên trong nhà vệ sinh. Đó cũng là một cách giải phong thủy khá hay. 


vach-ngan-ve-sinh
Khu Vệ Sinh

Nhà vệ sinh có những vị trí đại kỹ như sau, tốt nhất quý khách khi xây nhà đừng xây dựng nhà vệ sinh ở những khu này như là khu gần nhà bếp, thủy sẽ khắc hỏa, không nên. Không đặt nhà vệ sinh ở trung tâm căn nhà. Trung tâm căn nhà là nơi nhiều sinh khí nhất của căn nhà, những vị trí này nên đặt những gì đó sang trọng hoặc có thể đặt bàn thờ ông bà tổ tiên. 

Không nên đặt vị trí nhà trong phòng ngủ của bạn, nếu đã đặt thì tiếp tục sử dụng các vách ngăn vệ sinh để ngăn cách chúng ra. Như vậy sẽ tốt hơn rất nhiều. Phòng ngủ là nơi nghĩ ngơi vì vậy hạn chế đặt nhà vệ sinh. Vừa không hợp phong thủy vừa có thể gây bệnh cho quý khách nếu sử dụng về lâu về dài.

Đó là những điều cấm kỵ mà chúng tôi trong quá trình lắp đặt nhiều nhà vệ sinh đã rút ra những kinh nghiệm hay. Vì vậy quý khách có thể đọc và tham khảo các bài viết này của chúng tôi. Từ đó đưu ra các hướng giải quyết cho mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top