Nói đến sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc thì nó không còn xa lạ gì với nhiều người, vách ngăn mfc đã được đưa vào sửu dụng rất nhiều tại các văn phòng, khu vệ sinh hay nội thất gia đình, các tấm vách ngăn này có màu sắc vân gỗ rất đẹp nên rất được sự yêu thích của mọi người. Việc lựa chọn vách ngăn mfc luôn được ưu tiên hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng vách ngăn này cho các dự án của mình. Đây là loại vách ngăn vừa có giá thành hợp lý, vừa có chất lượng tốt và màu sắc phong phú nên được ưa chuộng là điều đương nhiên.
vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh mfc màu sắc đẹp

 Các tấm vách ngăn vệ sinh mfc được làm từ loại gôc công nghiệp mfc, nó có xuất xứ từ các nước có nền công nghệ phát triển mạnh như châu Âu nên chất lượng cao và đạt được các tiêu chuẩn chống cháy, chống bụi, chịu lực rất hoàn hảo. Nhờ được sản xuất theo công nghệ hiên đại nên vách ngăn mfc thừa hưởng được nhiều ưu điểm, nó có bề mặt cứng chắc, hoa văn và màu sắc thì khỏi phải nói, vừa đẹp mà lại rất bền màu, vách ngăn chống được va đập, chống ẩm và chống cháy an toàn và rất hiệu quả. Khi lựa chọn vách ngăn mfc thì việc chọn hàng nhập khẩu từ các nước châu Âu sẽ tốt hơn nhiều so với các loại hàng có xuất xứ từ Trung Quốc.

Màu sắc và cấu tạo của loại vách ngăn vệ sinh mfc vân gỗ


Trước khi chọn lựa vách ngăn vệ sinh mfc bạn nên bắt đầu tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm của nó. Tên gọi MFC hay Melamine Face Chipboard là nói về một loại gỗ công nghiệp, một tấm ván gỗ có cấu tạo đặc biệt, nó được tạo ra từ nhiều lớp gỗ mỏng và được ép nén chặt chẽ với nhau để cho ra đời được tấm vách ngăn cứng cáp và chịu lực cao. Loại gỗ công nghiệp này được sử dụng cho rất nhiều mục đích, từ việc làm vách ngăn cho khu vệ sinh đến việc làm đồ trang trí nội thất và văn phòng. 
vach-ve-sinh
Bảng màu đa dạng của vách ngăn mfc

Vách ngăn vệ sinh vân gỗ khi sản xuất được chia ra làm hai loại để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu vách ngăn dùng để trang trí nội thất, đống tủ hay bàn ghế hoặc ốp tường và sàn nhà thì nhà sản xuất sẽ sử dụng dây chuyền sản xuất thông thường, vách ngăn tạo ra sẽ không có khả năng chống ẩm cao nhưng màu sắc và kiểu dáng sẽ đẹp, độc đáo và sang trọng. Còn nếu dùng cho khu vệ sinh thì sẽ cho sản xuất theo dây chuyền đặc biệt hơn, có giai đoạn kết hợp hạt chống ẩm vào bên trong lõi để có thể chống chọi được với môi trường có độ ẩm cao, hơn nữa màu sắc và kiểu dáng của nó cũng sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với khu vệ sinh.
vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp nhờ vách ngăn mfc

Vệc sử dụng vách ngăn vệ sinh mfc có hiệu quả hay không cũng phụ thuộc lớn vào việc lựa chọn của khách hàng. Nếu sử dụng cho khu vệ sinh mà khách hàng lại chọn tấm vách ngăn mfc thông thường thì nó sẽ mau bị ngấm nước và ẩm mốc bởi vì nó không có khả năng chịu được độ ẩm. Do đó, cần phải chọn nơi cung cấp uy tín và đội ngũ nhân viên nhiệt tình để khách hàng có thể nhận được sự tư vấn tốt và chọn được vách ngăn hoàn hảo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top