Thi trường các loại vách ngăn vệ sinh những năm gần đây luôn biến động một cách rõ rệt. Quá nhiều các nhà sản xuất , các đơn vị cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh tung ra thị trường. Vì sao chúng lại phổ biến như vậy, rất đơn giản chỉ vì chúng quá tiện lợi để có thể áp dụng trong cuộc sống hằng ngày. 

Với một ưu điểm hoàn toàn vượt trội như độ bền cực kỳ cao, luôn đảm bảo tính vệ sinh an toàn cho những ai sử dung, vì bề mặt của vách ngăn có những lớp sơn chống khả năng bám bẩn của các loại vi khuẩn văng ra trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt là chúng được ưu chuộng nữa là tính thẩm mỹ của chúng cực kỳ cao. Chúng có thể tạo nên những không gian vô cùng sang trọng mà không loại vật liệu nào có thể thay thế được.


Cách phân biệt loại vách ngăn vệ sinh của trung quốc

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Toilet
Vì khi khách hàng đã năng được nhưng lợi ích tuyệt vời đó của các vách ngăn vệ sinh thì đồng nghĩa rằng nhu cầu mua chúng sẽ đẩy lên cao. Nhưng hầu hết 100% tâm lý của người mua đều mong muốn có được một sản phẩm chất lượng nhưng bù lại giá cả chắc chắn phải rẻ. Và tâm lý đó cũng không phải quá khó hiểu.

Cũng chính vì thế mà các nhà đầu tư tận dụng triệt để tâm lý đó để có thể dẫn dụ khách hàng bằng cách khi đưa ra sản phẩm báo giá khách hàng họ sẽ đưa những tấm vách ngăn vệ sinh compact được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Nhưng khi thi công họ sẽ hoán đổi hoàn toàn bằng các loại vách ngăn giá rẻ trung quốc. Nếu không hoán đổi hoàn toàn thì họ có thể trộn lẫn chúng lại với nhau một cách dễ dàng để có thể cắt giảm mức chi phí một cách thấp nhất vì đã hạ giá rẻ cho quý khách.



vach-ngan-ve-sinh
Màu Sắc Đa Dạng
Và khi được đưa ra một mức giá quá hời thì người mua sẽ dễ dàng dính ngay quả lừa lớn ấy. Để có thể phân biệt được chính xác 2 loại vách ngăn vệ sinh trên quá thực là điều không hề dễ dàng. Bạn nên biết rằng là giá thành của tấm vách ngăn của Malaysia có giá cao gấp đôi với các loại giá trung quốc. Vì vậy khi trộn chúng lại với nhau thì bán với một mức giá nào thì nhà sản xuất họ sẽ cũng có một tiền lời hợp lý.

Vì thế các đơn vị có ý định không trung thực vì lợi nhuận sẽ dễ dàng áp dụng phương pháp này để gài khách hàng của mình. Chúng ta sẽ không phát hiện liền nhưng sau một thời gian ngăn mới phát hiện thì đã quá muộn màng.Vì các thủ tục tiền bạc hợp đồng đều đã hoàn thành xong. Và chúng ta chỉ biết chấp nhận mà thôi. VÌ vậy quý khách hãy đến với những công ty chuyên vách ngăn uy tín như Thiến Gia Phú của chúng tôi. Để có những công trình chất lượng nhất. 

Xem Thêm : Tìm hiểu chi tiết về vách ngăn vệ sinh compact HPL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top