Để tạo nên không gian riêng ngăn cách các gian phòng với nhau tại các nhà vệ sinh của công trình người ta thường sử dụng vách ngăn vệ sinh để thay thế các tấm nhôm cũ kỹ hay các bức tường xi măng thô sơ. Vách ngăn có nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng khác nhau giúp tạo được sự mới lạ, sang trọng và đầy thẩm mỹ, ngoài ra có cấu tạo đặc biệt giúp vách ngăn có độ bền và tuổi thọ lâu, mang lại sự thoải mái và thông thoáng cho khu vực nhà vệ sinh của các công trình.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Hiện nay trên thị trường cung cấp loại vách ngăn vệ sinh phổ biến là vách ngăn compact, đây là sản phẩm có rất nhiều đặc điểm nổi bật, có mẫu mã đa dạng để người mua có thể thoải mái lựa chọn và sở hữu cho mình được loại vách ngăn ưng ý nhất. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây những vách ngăn vệ sinh compact HPL lại lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng và độ bền cao. Nó được đánh giá là loại sản phẩm vách ngăn tốt nhất hiện nay, chưa có loại nào vượt qua được, bởi khả năng chống nước hoàn toàn 100% của nó.

Các đặc điểm chi tiết của loại vách ngăn vệ sinh compact HPL


Để có thể tạo ra được loại vách ngăn vệ sinh thần kỳ, mang nhiều điểm nổi bật và được nhiều người tin dùng thì người sản xuất cũng phải thực hiện qua rất nhiều quy trình và giai đoạn khác nhau. Từ khâu tìm kiếm nguyên liệu cho đến môi trường thực hiện. Những tấm vách ngăn được làm từ gỗ vụn thu thập từ thiên nhiên sau đó mới đem về cho kết hợp với các chất hóa học rồi đưa đến điều kiện áp suất cao để nén lại. Công đoạn cắt gọt cũng không kém phần quan trọng, để có những tấm vách ngăn đúng kích thước và vừa vặn thì quy trình cắt phải được thực hiện tỉ mỉ để có được hình dáng đẹp và đạt chuẩn.
vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Các tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn compact HPL có nhiều kích thước khác nhau như loại vách ngăn có độ dày 12mm, với một tấm vách ngăn compact HPL có trọng lượng 40.5 kg thì có kích thước là 1220mm x 1830mm, còn đối với tấm nặng khoảng 50.5kg thì có kích thước lớn hơn một xíu là 1530mm x 1830mm. Loại vách ngăn vệ sinh có độ dày khoảng 18mm ít được sử dụng hơn tấm 12mm, bởi vì tấm 12mm sẽ có tính thẩm mỹ và kiểu dáng đẹp hơn tấm có độ dày lớn, hơn nữa khi thi công và lắp đặt thì tấm vách ngăn mỏng sẽ có phương pháp lắp đặt nhanh hơn.
vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Phụ kiện đính kèm tạo sự tiện lợi cho vách ngăn vệ sinh

Ngoài ra, vách ngăn vệ sinh đẹp và bền, mang lại sự tiện nghi thì những phụ kiện đính kèm cũng đóng góp một phần quan trọng. Các phụ kiện khung nhôm định hình sẽ giúp vách ngăn đứng vững và chắc chắn hơn,các hèm cửa, U nhôm sẽ giúp cố định các vị trí chính và các phụ kiện như tay nắm, móc treo áo,… sẽ tạo nên sự tiện lợi và văn minh cho tấm vách ngăn. 

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh và những tính năng nổi bật


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top