Có lẽ trong cuộc sống chúng ta đã nghe đến từ vách ngăn vệ sinh compact, nhưng chưa hình dung ra được chúng là như thế nào ? Mà thông thường khi nhắc đến quý khách lại nghĩ ngay đến những bức tường kiên cố, được các kỹ sư thiết kế và xây dựng cố định vào tường bằng gạch và xi măng. Đó chỉ là cách làm cũ thông thường, nhưng với công nghệ kiến trúc xây dựng hiện đại ngày nay thì chúng được thay thế hoàn toàn bằng các loại nguyên vật liệu khác. Đó là vách ngăn vệ sinh, với những tính năng tuyệt vời hơn, chi phí thấp hơn, chúng luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách.

Thông tin về các vách ngăn vệ sinh compact 

vach-ngan-ve-sinh-compact
Những Tấm Vách Ngăn 

Vách ngăn vệ sinh là một loại vật liệu để tạo nên những khu vệ sinh cao cấp, chúng thường được sử dụng bằng 2 loại chính đó là tấm vách ngăn compact và tấm vách ngăn MFC. Bằng các liên kết với các phụ kiên chất lượng từ inox chúng sẽ tạo nên một liên kết thật chặt chẽ từ đó hình thành nên những khu nhà vệ sinh sang trọng nhất. 

Với nhu cầu khác nhau quý khách sẽ sử dụng các loại vách ngăn khác nhau, sao cho phù hợp nhất với  nhu cầu và chi phí của nhà đầu tư. Bạn có thể dễ dàng thấy chúng ở bất kỳ nơi nào như trường học, trung tâm thương mại lớn, các công ty trụ sở văn phòng làm việc, hay các nhà vệ sinh công cộng. Những bức tường kiên cố dần dần được thay bằng các tấm vách ngăn vệ sinh compact sạch sẽ sang trọng. 

Xem Thêm : Xây dựng vách ngăn vệ sinh tại các trung tâm thương mại

Tính năng đặc biệt của các vách ngăn vệ sinh compact

vach-ngan-ve-sinh-compact
Thi Công Vách Ngăn

Với những tính năng được tích hợp sẵn như chống nước, chống thấm , chống axit nhẹ, chống sự bám bẩn của các vi sinh vật, giúp tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao hơn. Kèm theo đó là khả năng dễ dàng thi công lắp ráp tháo dời cho đến dễ dàng thay thế . Nhờ đó mà chúng đã được thay thế hoàn toàn các vách ngăn làm bằng gạch thông thường. Thời gian sử dụng chúng sẽ luôn được kéo dài lâu hơn các loại dễ dàng thấm nước. 

Bạn nên biết rằng tấm vách ngăn vệ sinh compact được các nhà đại lý sản xuất hoàn toàn theo một công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu. Chúng được tạo thành bằng cách ép các lớp giấy Kraft lại với nhau kết hợp với keo đặc trưng trong một nhiệt độ và áp suất nhất định. Bên ngoài thì bề mặt lại được phun một lớp Phenolic để có thể đảm bảo được tín năng chống thấm nước, chống va đập trầy xước trong quá trình sử dụng ở một thời gian dài.

Rất nhiều kích thước độ dày sẽ được đưa ra cho quý khách lựa chọn. Nếu quý khách không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý thì công ty chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí tạo điều kiện thuận lợi nhất. 

Xem Thêm : Sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh với nhiều đặc tính tốt

1 nhận xét:

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top