Đối với nhiều người, chắc hẳn khái niệm vách ngăn nhà vệ sinh là một điều còn rất mơ hồ và mới mẻ, bởi mọi người thường chỉ biết đến các từ như khu vực vệ sinh hay nhà vệ sinh chứ không nghĩ còn có từ nào khác nói về nó nữa cả. Tuy nhiên, ngày nay vách ngăn vệ sinh đang được đưa vào sử dụng rất nhiều trong các công trình và các thông tin về nó cũng có đầy đủ trên các trang mạng xã hội hay các trang internet khác. Do đó, nhiều người có thể đã bắt đầu tìm hiểu và có được nhiều thông tin về vách ngăn. 
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh với đặc tính tốt

Vách ngăn vệ sinh được xem là một sản phẩm nổi trội và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nó được đưa vào sử dụng phổ biến tại các công ty lớn, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại,… và có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất mới lạ, đặc sắc. Vách ngăn giúp tô điểm thêm cho phòng vệ sinh vẻ sang trọng và hiện đại, nó có khả năng chống thấm ướt tốt, bề mặt trơn láng chống bám bụi và vi khuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.


Sự đa dạng và phong phú của các loại vách ngăn vệ sinh 


Nói đến vách ngăn nhà vệ sinh, người dùng sẽ nghĩ đó là những tấm ngăn đơn thuần với một màu và không có gì đặc sắc, nhưng thật ra vách ngăn có rất nhiều loại khác nhau, màu sắc thì vô cùng phong phú, kiểu dáng cũng nổi bật với thiết kế vân gỗ khác nhau hay những họa tiết độc đáo,… Người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn kích thước và màu sắc của vách ngăn sao cho phù hợp và đồng bộ nhất với không gian công trình mà mình đã thiết kế.
vach-ngan-nha-ve-sinh
Các loại vách ngăn vệ sinh rất phong phú về màu sắc

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều loại vách ngăn khác nhau, dành riêng cho từng không gian thiết kế riêng, mỗi loại sẽ mang đặc tính và cấu tạo riêng. Các loại vách ngăn vệ sinh nổi bật là vách ngăn nhôm hoặc kính, vách ngăn từ tấm sempo cacbon, tấm compact hpl, tấm vách ngăn mfc, formica,… mỗi loại sẽ phù hợp với từng yêu cầu và thị hiếu riêng biệt của ,mỗi người dùng. Các tấm vách ngăn nhà vệ sinh có giá thành và chất lượng khác nhau, những công trình lớn sang trọng như nhà hàng, resort, biệt thự cao cấp,… thì nên lựa chọn các tấm compact hpl, formica hay tấm kính cường lực bởi chất lượng tốt và giá thì cũng hơi cao hơn so với các tấm mfc, nhôm, sempo cacbon được dùng trong các khu công nghiệp, quán ăn nhỏ,…


Tùy vào từng nhu cầu hay từng loại công trình khác nhau mà khách hàng nên lựa chọn đúng loại vách ngăn sao cho phù hợp và mang lại được hiệu quả kinh tế cũng như chất lượng và thời gian sử dụng bền lâu. Mỗi loại có cấu tạo riêng nhưng đều mang một đặc tính chung là chống thấm nước và chống được độ ẩm cao để có thể sử dụng bền lâu cho khu vực nhà vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top