Với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, hiện nay thị trường Việt Nam đã nhập khẩu về rất nhiều loại hàng nội thất chất lượng cao và phù hợp với từng nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Phổ biến nhất và đang được sử dụng nhiều hiện nay là vách ngăn vệ sinh, một sản phẩm nội thất được sử dụng để thiết kế cho các căn phòng vệ sinh tại các khu công cộng, các nhà hàng, khách sạn,… để tạo nên những phòng ngăn nhỏ có tính thẩm mỹ và tiết kiệm được diện tích cho các khu nhà vệ sinh. 
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh cao cấp và chất lượng
Với điều kiện ẩm thấp và chịu ảnh hưởng nhiều từ nước thì các khu nhà vệ sinh cần có những loại vật liệu có chất lượng tốt, bền và đặc biệt phải chống được nước và chống được độ ẩm cao. Với nhu cầu đó vách ngăn vệ sinh được thiết kế và cung cấp với nhiều mẫu mã rất đa dạng, phong phú và có nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu riêng của người dùng. Tiêu biểu nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là vách ngăn compact và MFC.

Vách ngăn vệ sinh cao cấp và những đặc điểm riêng nổi bật

Đối với từng loại vách ngăn sẽ có những đặc điểm riêng nổi bật và có cấu tạo, hình dáng khác nhau. Vách ngăn sẽ được thiết kế theo những nhu cầu và thị hiếu của người dùng, đồng thời việc lắp đặt và thi công các loại vách ngăn cũng nhanh, gọn. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm và giá thành khác nhau mà chất lượng và mẫu mã của sản phẩm cũng sẽ khác, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm thuộc những dòng cao cấp của các công ty uy tín để đảm bảo sở hữu được những sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp, đảm bảo thời gian sử dụng bền lâu.
vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Vách ngăn vệ sinh compact được sử dụng phổ biến

Thường thì những khu vực nhà vệ sinh luôn ẩm thấp bởi nguồn nước do đó người dùng rất quan tâm về vấn đề tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm có chất liệu chịu đựng được độ ẩm cũng như sự tác động trực tiếp của nước. Vách ngăn vệ sinh compact sẽ là lựa chọn được người dùng tin tưởng sử dụng. Loại vách ngăn compact có cấu tạo từ những chất liệu chống thấm nước và nó được phủ lên bề mặt bởi lớp Melamine nên đảm bảo được khả năng chống nước hoàn toàn. Người dùng sẽ thấy ngạc nhiên bởi vách ngăn compact, ngâm trong nước hàng giờ đồng hồ vẫn không bị biến dạng như công hay giãn nở và đặc biệt không hề bị thấm nước.
lam-vach-ngan-ve-sinh
Cấu tạo khung nhôm định hình của vách ngăn compact
Loại vách ngăn compact đảm bảo được độ bền và chất lượng bởi nó được thiết kế và cấu tạo bởi khung nhôm vững chắc được định hình để cố định vách ngăn và có kèm theo những phụ kiện bằng inox cao cấp, đảm bảo được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Vách ngăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng rất phong phú và nhiều màu sắc ấn tượng, góp phần tô điểm thêm cho khu nhà vinh sinh được xem như một nơi xấu xí trở nên thẩm mỹ và văn minh hơn. Ngày nay, nhu cầu làm vách ngăn vệ sinh cho các khu công nghiệp hay các trung tâm, tòa nhà lớn rất được nhiều người quan tâm và vách ngăn vệ sinh cao cấp sẽ là lựa chọn hợp lý và hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top