Để làm nên những khu vách ngăn vệ sinh cao cấp chất lượng, quý khách sẽ cần những tấm nhựa đặc chất lượng tốt để có thể ngăn chúng ra. Và trong đó thì compact luôn là vật liệu được mọi người biết với tên gọi là tấm nhựa đặc. Chúng được làm thành từ những loại lớp nhựa vô cùng đặc biệt Phenolic và ép chặt lại với nhau. Cùng với đó là một áp suất và nhiệt độ khá cao đã tạo nên một tấm nhựa đặc.

Vì là 100% hoàn toàn được làm bằng nhựa, nên chắc chắn rằng chúng có một khả năng chống nước vô cùng hoàn hảo, chúng tôi có thể khẳng định rằng chúng không bao giờ bị ảnh hưởng nếu tiếp xúc với nước. Chính vì vậy chúng luôn được sử dụng trong môi nhà vệ sinh nhờ tính năng ưu việt như thế. Và ngày nay chúng luôn được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong tất cả các trường học, siêu thị, khu công nghiệp và trung tâm thương mại.

Vách ngăn vệ sinh cao cấp chất lượng chống nước đảm bảo

vach-ngan-ve-sinh
Các Tấm Vách Ngăn
Các thông sô kỹ thuật của một vách ngăn vệ sinh cao cấp thường được sử dụng phổ biến là :
Với 2 độ dày của tấm vách chính đó là 12 mm và 18 mm, tùy nhu cầu thực tế của quý khách mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Với tấm vách có độ dày 12 mm thì chúng ta sẽ an tâm khi chúng có thể chịu tác động của việc thấm nước lên tới 100% , đồng thời có rất nhiều màu sắc để có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp và có tính thẩm mỹ nhất. Giá cả có thể nói là khá hợp lý với nhu cầu hiện nay của các doanh nghiệp.

Riêng với tấm vách có độ dày lên tới 18 mm thì chúng còn có thêm khả năng chống các loại axit nhẹ , đối với những công trình có tính chất riêng biệt người ta thường sử dụng những loại tấm này. Và loại 18 mm màu sắc cũng khá hạn chế chỉ có 3 màu nhất định đó là màu ghi màu kem và màu đen.


Có các loại kích thước mẫu như sau quý khách có thể tham khảo thêm :

vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Vách Ngăn Đơn Giản
Đối với tấm vách nhựa vệ sinh cao cấp ở độ dày 12 mm thường có kích thước như sau : 1220 x 1830, 1530 x 1830, 1220 x 2440, 1830 * 2440, 1830 * 1830. Riêng với các tấm vách có độ dày 18 mm thì sẽ có kích thước khoảng 1220 x 1830, 1530 x 1830.

Và đại lý cung cấp tốt nhất hiện nay chính là công ty Thiên Gia Phú, với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm các loại vách ngăn vệ sinh cao cấp, cùng với rất nhiều kỹ sư dày dặn kinh nghiệp, chúng tôi tin rằng với những công trình quý khách giao cho chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ hoàn thành một cách tốt nhất có thể để đem lại những dòng sản phẩm chất lượng và vừa túi tiền nhất dành cho quý khách.  

Xem Thêm : Vách ngăn vệ sinh và những tính năng nổi bật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top