Vách ngăn vệ sinh compact HPL có thể nói là một vật liệu rất phổ biến và quen thuộc đối với những người làm xây dựng cho các công trình như nhà hàng, quán ăn, khách sạn, khu công nghiệp, trường học hay bệnh viện,… Các sản phẩm vách ngăn đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt và nó tạo được vẻ sang trọng, văn minh cho các khu vực nhà vệ sinh. Nó đã thay thế các tấm vách nhôm và tường xi măng cũ kỹ để tạo nên một xu hướng mới cho các công trình xây dựng.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact HPL chịu nước

Văn ngăn vệ sinh compact HPL mang rất nhiều ưu điểm nổi bật, có nhiều đặc tính ưu Việt và nó hài hòa với thiên nhiên và môi trường, thời tiết của Việt Nam. Với vách ngăn vệ sinh thì vấn đề về độ bền và vệ sinh cho căn nhà vệ sinh sẽ được giải quyết một cách thật nhanh gọn, các tấm vách ngăn compact hpl có thể chống được nước tiếp xúc trực tiếp, chống ăn mòn từ các hóa chất tẩy rửa và chống ẩm mốc nhờ vào bề mặt trơn không bám bụi hay vi khuẩn, do đó đảm bảo được vệ sinh và sự thoải mái cho người sử dụng.

Những chú ý quan trọng khi chọn mua vách ngăn vệ sinh compact HPL


Thường thì trên thị trường sẽ có rất nhiều vách ngăn với giá thành khác biệt, những vách ngăn vệ sinh compact HPL nhập khẩu từ các nước có công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm vách ngăn hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, nên lựa chọn vách ngăn loại nhập khẩu để đảm bảo được độ bền và tuổi thọ cao, hơn nữa các vách ngăn nhập khẩu sẽ phát huy được hết những đặc tính tốt và sẽ đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Lựa chọn vách ngăn vệ sinh chính hãng và chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như tạo được sự hài lòng cao cho khách hàng.

vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL chất lượng cao

Xem thêm: Lựa chọn và lắp đặt vách ngăn vệ sinh compact HPL 

Vách ngăn vệ sinh compact HPL đạt được các tiêu chuẩn về chống cháy, chống nước hoàn toàn hiệu quả, đặc biệt trong môi trường nhà vệ sinh luôn có nhiều hóa chất tẩy rửa thì vách ngăn có khả năng phát huy tính chống ăn mòn và oxy bởi hóa chất. Thường thì các loại vách ngăn được sử dụng phổ biến có chiều dày khoảng 12mm hoặc 18mm, nhưng nhiều người thường chọn tấm vách 12mm vì giá thành rẻ hơn tấm 18mm nhưng chất lượng lại như nhau.
Nói về khả năng chống nước hoàn toàn của vách ngăn vệ sinh compact HPL thì không ai là không biết, bởi vì nhà vệ sinh là môi trường luôn tiếp xúc với nước thường xuyên và rất dễ bị ẩm mốc, nhưng đối với vách ngăn vệ sinh compact HPL thì tất cả đều được giải quyết một cách dễ dàng, vách ngăn đã được thử nghiệm bằng cách ngâm trực tiếp vào nước trong thời gian dài và kết quả bất ngờ là nó không hề bị ngấm nước hay giãn nở. Vách ngăn này là một lựa chọn tuyệt vời và mang lại được nhiều lợi ý cho người dùng.

Xem thêm: Đề phòng việc mua các vách ngăn vệ sinh giả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top