Đối với nhiều người, vách vệ sinh là sản phẩm không còn xa lạ hay khó hiểu nữa bởi nó được sử dụng rất nhiều và rộng rãi tại các khu vệ sinh, là một vật liệu vô cùng hoàn hảo để thay thế các tường xi măng, gạch của hệ thống nhà vệ sinh cũ xưa, lạc hậu. Những khu nhà vệ sinh mới sử dụng vách vệ sinh sẽ thấy ngay được sự sang trọng và tiện ích, nó giúp chia các gian phòng riêng biệt để tạo không gian riêng thoải mái cho người dùng nhưng vẫn mang lại sự thông thoáng và liên kết hợp lý trong môi trường nhà vệ sinh.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Các nhà cung cấp vách ngăn hiện nay mọc lên rất nhiều và các sản phẩm vách ngăn cũng ngày càng mới lạ, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất lượng ngày càng cao. Khách hàng sẽ có được sự lựa chọn dễ dàng và hợp lý nhất bởi sự đa dạng của vách ngăn phù hợp riêng với nhiều công trình khác nhau nên rất dễ dàng lựa chọn. Vách ngăn có nhiều loại nhưng phổ biến và được khuyên sử dụng nhiều chính là ba loại vách ngăn: compact HPL, MFC và laminate. Đây là ba loại vách ngăn có đặc tính và chất lượng tốt phù hợp với môi trường ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước nhất.

Tìm hiểu về từng loại vách vệ sinh riêng biệt


Vách vệ sinh loại compact HPL: đây là loại vách ngăn dùng nhiều nhất hiện nay, chúng có nhiều ưu điểm mà các loại vách ngăn khác không sánh bằng khiến cho khách hàng hài lòng đó là độ bền và tuổi thọ cực cao nhờ vào cấu tạo của các lớp phenolic kết hợp với nhựa tổng hợp được nén ở nhiệt độ và áp suất cao, khả năng chống trầy xước tốt nhờ vào bề mặt được phủ nhiều lớp melamine và hơn nữa vách ngăn compact HPL là vật liệu có nhiều màu sắc để khách hàng dễ dàng lực chọn như màu hồng, xanh, đỏ, ghi, màu vân gỗ hay màu kem,… Lựa chọn vách ngăn này cho nhà vệ sinh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
vach-ngan-ve-sinh
Vách vệ sinh từ tấm MFC

Tiếp theo là loại vách ngăn vệ sinh MFC, một vật liệu có khả năng chịu ẩm tốt, cũng được sử dụng rất bền tại các khu nhà vệ sinh. Đây là loại vách ngăn có cấu tạo được làm từ gỗ vụn kết hợp với các loại keo dán và nhựa công cộng được nén ép với áp suất cao để tạo ra các tấm vách ngăn đồng nhất. Cũng tương tự vách ngăn compact, tấm MFC cũng được phủ lớp melamine để chống bám bẩn và chống trầy xước rất tốt. Thường thì các tấm MFC được sản xuất ra để sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau nên tùy vào từng nhu cầu mà nó sẽ có cấu tạo khác biệt đôi chút. Các tấm MFC dùng cho nhà vệ sinh sẽ có cấu tạo lõi với nhiều hạt xanh để chống ẩm.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh laminate

Vách vệ sinh laminate là loại vách ngăn thứ ba khách hàng nên lựa chọn để sử dụng. Nó cũng có khả năng chống nước cao, chịu lực tốt, bề mặt trơn bóng nên chống bám bụi bẩn và vi khuẩn độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, chịu được các axit nhẹ và giữ được màu vân rất tốt nên đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ qua thời gian. Đây cũng là loại vách ngăn đa dạng về màu sắc và nó có thể uốn cong theo từng thiết kế riêng của công trình nên cũng dễ lắp đặt và thi công.

Xem thêm: Phân biệt các vách ngăn vệ sinh Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top