Khi bạn đang có ý định mua các vách ngăn vệ sinh compact về làm các nhu nhà vệ sinh của mình thì hãy nên đọc qua bài viết sau đây để tìm hiểu tốt hơn về các tính năng cũng như chức năng mà nó có được. Và hầu hết các loại vách ngăn thường sẽ có một đặc tính khá nổi bật đó chính là độ cứng tốt. Chúng khá bền trong môi trường axit nhẹ, vì thế an tâm lắp đặt chúng, ngoài ra chúng cũng có khả năng phòng chống thấm cho đến khả năng chịu nước đặt hiệu. Khả năng ấy phát huy lên tới 100 %, và còn có thể chịu được lửa ở một mức độ nhẹ. 

Những đặc tính nổi bật ở vách ngăn vệ sinh compact

vach-ngan-ve-sinh-compact
Phụ Kiện Vách Ngăn

Khi sử dụng những tấm vách ngăn loại khác, sau một thời gian sử dụng chúng bắt đầu xuống cấp bằng những hiện tượng biến dạng bề mặt, cong vênh các mép, nhưng khi sử dụng vách ngăn vệ sinh compact quý khách sẽ tránh được những tình huống đó trong quá trình sử dụng lâu dài. Đồng thời nếu môi trường làm việc của quý khách tiếp xúc vời nhiều hóa chất thì cũng có thể yên tâm. Chúng chống sự bào mòn của hóa chất khá là tốt, riêng về yếu tố sức khỏe thì các tấm vách lại có khả năng chống sự bám bẩn sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. 

Sự kết hợp của chúng sẽ tạo nên một không gian hiện đại sang trọng và không kém phần thoáng mát, nhờ sự lựa chọn màu dắc đa dạng mà chúng có tính thẩm mỹ cao trong việc phối màu với nhau. Sự thân thiện và an toàn trong quá trình sử dụng cũng được rất nhiều nhà thầu đánh hóa cao cho loại vách ngăn này. Thời gian trung bình sử dụng của các vách ngăn lên tới 20 năm. 

Các bộ phụ kiện của vách ngăn vệ sinh compact

vach-ngan-ve-sinh-compact
Những Tấm Vách Ngăn

Thông thường đi kèm với các vách ngăn vệ sinh compact là bộ phụ kiện 304 full inox chống rỉ sét tuyệt đối. Tất cả chúng đều được nhập khảu tại nước ngoài như các nước Malaysia và nước Đài Loan. ĐỒng thời thêm hệ thống khung nhôm giúp định hình toàn bộ tấm vách lại sao cho có một sự liên kết nhất. 

Các nơi hay ứng dụng loại tấm vách ngăn này như các khu thí nghiệm hóa học, các bệnh viện đòi hỏi tính vệ sinh cao. Các trung tâm hội nghị tiệc cưới đòi hỏi sự sang trọng, các nhà ga, bến xe, sân bay các khu resort ở khu du lịch. Các nhà hàng khách sạn, tất cả đều cần đến những tấm vách ngăn vệ sinh này để tô điểm cho sự sang trọng của mình. Với những tính năng ưu việt và chất lượng của mình mà chúng luôn được các kỹ sư xây dựng ngày nay lựa chọn hàng đầu trong việc dựng lên các khu vệ sinh. 

Xem Thêm : Các loại vách vệ sinh nên sử dụng cho công trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top