Nhắc đến khu vệ sinh thì chắc chắn không ai thích và ấn tượng về nó, vì những khu nhà vệ sinh thường có mùi khó chịu không sạch sẽ và văn minh. Nhưng đó là đối với các khu vệ sinh truyền thống, xây theo phong cách cũ xưa bằng các loại vật liệu gạch và xi măng ít thẩm mỹ. Còn đối với thời buổi hiện đại như ngày nay thì khi đến các khu vệ sinh bạn sẽ có ấn tượng tốt, hài lòng bởi nó được xây dựng bằng loại vật liệu vách ngăn vệ sinh, một sản phẩm mới mang lại cho khu vệ sinh sự văn minh, hiện đại và sạch đẹp mà các nhà vệ sinh truyền thống không có được.
vach-ngan-toilet
Vách ngăn giúp khu vệ sinh thật hiện đại

Tại sao nhà vệ sinh khi sử dụng vách ngăn lại được đánh giá là hiện đại và tiện nghi, chắc hẳn nhiều người rất muốn biết. Khi khu vệ sinh sử dụng các bức tường xi măng làm vật ngăn cách các gian phòng riêng thì mang nhiều điều bất lợi như các bức tường dầy, chiếm nhiều diện tích, sần sùi và đơn điệu,… còn với vách ngăn vệ sinh thì lại khác hẳn, nó mang đến một không gian thông thoáng và tiết kiệm diện tích, vách ngăn màu sắc đa dạng nên vừa tạo được thẩm mỹ vừa mang lại được hiệu quả sử dụng cao. Vách ngăn có hai loại chính và nổi bật nhất đó là tấm mfc và tấm compact hpl.

Vách ngăn vệ sinh MFC màu vân gỗ đẹp


Vách ngăn được làm từ các tấm gỗ mfc mang một đặc điểm nổi bật về màu sắc và hoa văn, nó có màu vân gỗ tự nhiên, hài hòa với môi trường tự nhiên, tạo được sự đồng điệu và thẩm mỹ cao. Các tấm vách ngăn vệ sinh làm từ tấm gỗ mfc thường được dùng là loại có độ dầy 18 mm, vách ngăn loại này được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, trung tâm mua sắm hay hội trường,… vừa mang lại sự tiện nghi cho người dùng vừa có vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh vân gỗ đẹp


Với cấu tạo gọn nhẹ mà bền vững, có nhiều tính năng có thể chống lại tác hại xấu của môi trường nhà vệ sinh nên vách ngăn mfc rất được khách hàng tin dùng, được sử dụng nhiều tại các công trình khu công nghiệp hay các công trình xây dựng thông thường giúp mang lại một dáng vẻ mới vừa văn minh, thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vách ngăn vệ sinh làm từ các tấm compact HPL


Một loại vật liệu chiếm ưu thế và vượt qua tất cả các loại vách ngăn khác để lấy được lòng tin của khách hàng chính là vách ngăn vệ sinh từ các tấm compact hpl, nó có cấu tạo đặc biệt để chống lại hoàn toàn tác hại xấu của nước. Vách ngăn được làm từ hỗn hợp bột gỗ kết hợp với keo ép và cao lanh nên rất cứng và chắc chắn, thiết kế với nhiều lớp mỹ thuật nên nó có rất nhiều màu sắc và hoa văn độc đáo.
vach-ngan-wc
Vách ngăn vệ sinh compact hpl chất lượng tốt

Vách ngăn vệ sinh compact hpl thường được lựa chọn để sử dụng cho các công trình quy mô lớn và cần sự sang trọng cao, người ta thường dùng loại vách ngăn compact hpl có độ dày 12 mm để lắp đặt cho công trình, bởi với kích thước đó vừa đạt chuẩn vừa có giá thành phù hợp. Với độ dày 12 mm thì vách ngăn đã đảm bảo được độ cứng và các đặc tính khác cũng đạt yêu cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top