Đối với những người tin vào phong thủy, khi xây dựng nhà người ta rất quan tâm bản thiết kế, vì nó chính là những yếu tố giúp phong thủy ngôi nhà của gia chủ trở nên tốt, từ đó giúp cho con đường làm ăn của gia chủ trở nên thuận lợi hơn. Và trong bài biết hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cách quý khách làm tốt phong thủy ngôi nhà mình với nguyên vật liệu vách ngăn vệ sinh bằng kính.

Những nguyên tác cần chú ý khi xây nhà, quý khách nên biết những điều này để khi bộ phận kiến trúc sư lên bảng thiết kế nhà quý khách có thể tư vấn họ những điều mà mình muốn cho ngôi nhà của mình. Nguyên tắc cốt lõi của các khu nhà vệ sinh tronh quá trình xây dựng là tọa hung hướng cát. Nên đặt khu nhà vệ sinh của mình ở hướng hung nhưng lại nhìn ra hướng cát. 

Nguyên tắc về phong thủy ngôi nhà bạn với vách ngăn vệ sinh bằng kính

vach-ngan-ve-sinh-bang-kinh
Phân Chia Các Khu Gọn Gàng

Đối với khu nhà vệ sinh thì nó chính là nơi mang thủy khí rất nặng, vì vậy trong quá trình xây dựng nên né chúng ra khỏi 2 hương đó chính là hướng đông bắc và tây nam. Khi đặc nhà vệ sinh này ở 2 hướng này sẽ sinh ra khả năng đó chính là thổ khắc thủy. Điều đó sẽ làm cho phong thủy ngôi nhà khắc nhau và không tốt.

Nhưng nếu quý khách đã lỡ xây dựng như vậy thì có thể khắc phuc bằng cách sử dụng các vật liệu bằng kính để có thể chiếu những thủy khí và thổ khí sang một hướng khác, và nguyên liệu tốt nhất đó chính là vách ngăn vệ sinh bằng kính, hãy dựng các tấm vách ngăn này phân cách giữa 2 khu nhà vệ sinh và nhà tắm, vừa có thể hợp phong thủy, vừa có thể đáp ứng tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.


vach-ngan-ve-sinh-bang-kinh
Sạch Sẽ Hơn Với Các Vách Ngăn

Chúng tôi nguyên quý khách khi nhà vệ sinh ở phương hướng xấu thì chúng tôi khuyên quý khách nên bỏ ý định đặp nhà vệ sinh cũ để xây nhà vệ sinh mới, Điều đó là không cần thiết và quá tốn kém, quý khách nên sử dụng chúng bằng cách thay đổi cơ cấu bên trong khu nhà vệ sinh sao cho tốt nhất là được. Như thay đổi vị trí bồn cầu, thay đổi ví trị bồn rửa nước sao cho hợp hướng và phong thủy. 

Hãy sử dụng những bức bình phong hay những tấm vách ngăn vệ sinh bằng kính để che hoặc ngăn cách các khu nhà vệ sinh với nhau. Điều đó tạo nên sự hài hòa trong phong thủy hơn là việc đập bỏ. Cũng nên tránh trường hợp thiết kế nhà vệ sinh trong nhà ngủ nhé, nên để chúng ở bên ngoài phòng ngủ của mình. Vì nhà vệ sinh là nơi dơ bẩn nên để chúng cách xa chỗ nghĩ ngơi tịnh dưỡng của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top