Trong tất cả các loại vách ngăn làm nhà vệ sinh hiện nay thì vách ngăn vệ sinh composite đang được giới chuyên môn đánh giá là loại vách ngăn phổ biến nhất. Chúng được rất nhiều các chủ đầu tư công trình hay các kiến trúc sư sử dụng khi lên bảng nguyên vật liệu xây dựng nhà vệ sinh cho mình. Sự lựa chọn phổ biến ấy một phần cũng do những tính năng đa dạng mà chúng có được. Những tính năng ấy quá thiết thực trong việc áp dụng vào nhà vệ sinh. 

Những điều cần biết về vách ngăn vệ sinh composite

vach-ngan-ve-sinh-composite
Demo Một Phòng Vệ Sinh

Vì những tính năng phổ biến ấy mà quý khách dễ dàng nhận biết được rằng hầu hết ở các công trình như trường học, công ty, sân bây đều sử dụng loại vách ngăn này. Độ dày của chúng có 2 loại là 18 mm và 12 mm, nhưng tùy vào chức năng cụ thể của nhà vệ sinh mà chúng ta lựa chọn một độ dày sao cho phù hợp nhất. Những kích thước thông thường hay được sử dụng chính của các vách ngăn vệ sinh composite là vào khoảng : 

1830 mm x 1220 mm và trọng lượng chủ yếu vào khoản 40.5 kg trên một tấm chính.
1830 mm x 1530 mm và trọng lượng chủ yếu vào khoản 50.5 kg trên một tấm chính.

Đây là các lựa chọn kích thước tấm vách ngăn mà chúng tôi cảm thấy là chuẩn xác nhất, đồng thời chúng cũng sẽ được thay đổi linh động sao cho phù hợp nhất với kích thước diện tích thực tế của khu nhà vệ sinh cần thi công. 


vach-ngan-ve-sinh-composite
Dãy Nhà Vệ Sinh

Các tiêu chuẩn kỹ thuận sản xuất đều được dựa theo quy trình cố định về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo đúng những yêu cầu mà nhà cung cấp đưa ra. Tất cả các thành phần quan trọng đều được kết hợp với nhau tạo nên những sản phẩm chất lượng thông qua một dây chuyền sản xuất quan trọng. Nhờ những chuẩn mực như thế mà chúng ta luôn có được một dòng sản phẩm cao cấp cho nhà vệ sinh hiện nay như vách ngăn vệ sinh composite.

Nhờ những dây chuyền khép kín và các vật liệu chất lượng như vậy mà chúng ta có được sản phẩm có khả năng chống ẩm và chống nước. Cùng với đó là độ bền sử dụng khá cao trong môi trường oxi hóa. Nếu với những sản phẩm thông thường thì có thể nhanh chóng bị bào mòn nhưng với các vách ngăn của chúng tôi thì không. Nhà vệ sinh luôn đảm bảo được sử dụng các sản phẩm mới nhất hiện nay. 

Còn riêng về độ dày thì lời khuyên của những công nhân kỹ thuật chúng tôi là nên sử dụng độ dày 12 mm là đủ. Với môi trường vệ sinh hiện nay thì chỉ cần với độ dày này là chúng ta có được khu nhà vệ sinh chất lượng. Đặc biệt với độ dày 12 mm thì thi công sẽ dễ dàng hơn so với 18 mm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top