Thông thường đê tiết kiệm được diện tích tối đa người ta thường thiết kế bên trong phòng ngủ có luôn nhà vệ sinh. Vậy việc thiết kế như vậy có được xem là hợp phong thủy hay không, nếu vậy có thể thay thế chúng bằng cách lắp đặt các vách ngăn vệ sinh tiểu nam thay thế được không ? Theo chúng tôi được biết thì việc thiết kế phòng ngủ kết hợp với nhà vệ sinh như vậy sẽ thực sự không tốt ( theo một chuyên gia phong thủy nhận định).

Sử dụng các vách ngăn vệ sinh tiểu nam để hóa giải phong thủy

vach-ngan-ve-sinh-tieu-nam
Sự Sang Trọng Của Khu Vệ Sinh

Vì thời biểu kinh tế, vì tính tiết kiệm nên nhiều người du biết rằng với sự kết hợp như vậy sẽ mang cho mình một phong thủy xấu nhưng họ vẫn cam chịu và bắt buộc làm vậy. Với những ngôi nhà ở vùng nông thôn thì quý khách có thể thiết kế thoãi mái, nhưng với những căn nhà có diện tích chật hẹp thì như thế nào, nơi mà tất đất là tất vàng thì bạn bắt buộc phải sự dụng phương án kết hợp ở trên mà thôi. 

Với lại xu thế hiện này đều như vậy, quý khách có thể đến tham quan những khu nhà trọ, và họ đều thiết kế theo kiểu kết hợp này. Một nơi như thành phồ Hồ Chí Minh hay thành phố Hà Nội thì kiểu thiết kế này được ưu chuộng nhất. Đối với nhiều người việc này tạo thuận tiện trong việc đi vệ sinh, có những nhà vệ sinh chỉ được ngăn bằng vài tấm vách ngăn vệ sinh tiểu nam. Hoặc thậm chí cửa nhà vệ sinh hướng thẳng ra phòng ngủ. 


vach-ngan-ve-sinh-tieu-nam
Ngăn Cách Khu Nhà Vệ Sinh

Theo quan điểm phong thủy thì nhà vệ sinh là nơi để gia chủ có thể nghỉ ngơi sau những ngày làm việc. Vì vậy không gian của chúng bắt buộc phải yên tĩnh thoáng đoãn. Tránh xa với nước và với lửa, vì nhà vệ sinh được ví như là một trái tim của toàn bộ căn nhà nơi tập trung sinh khí nhiều nhất. Vì vậy việc tiếp xúc với môi trường nước như nhà vệ sinh là điều không tốt. và đối với phong thủy nhà vệ sinh là một nơi có nguồn không khí ô nhiễm và bám bẩn, vì vậy để phong thủy tuyệt vời nhất người ta thường khuyên nên đưa chúng ra biệt lập bên cạnh phòng ngủ là được.


Các khắc phục phong thủy xấu cho phòng ngủ của bạn


Nếu điều kiện kinh tế không cho phép và bắt buộc chúng ta phải thiết kế như vậy thì quý khách nên dựng lên một vách ngăn vệ sinh tiểu nam ngăn cách khu vệ sinh và khu nhà tấm. Hãy tạo nhiều ngăn cách cho nhà vệ sinh của bạn. 
Còn trong nhà vệ sinh nên sử dụng các cây xanh đặt xung quanh để chúng có nhiệm vụ lọc bớt các không khí ô nhiễm ra ngoài.
Hãy tạo tính thẩm mỹ và luôn giữ nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát là điều tốt nhất cho phong thủy nhà bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top