Với khả năng tuyệt vời của các vách ngăn vệ sinh mdf cho các nhà vệ sinh có diện tích hẹp. Chúng sẽ mang lại tính tiện lợi tối đa nhất cho căn nhà vệ sinh của bạn. Nếu nhà vệ sinh của bạn khá chật hẹp, bạn muốn thiết kế sao cho phù hợp nhất, vẫn có những khoảng không gian để có thể thư giản thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn quý khách các thiết kế phòng minh sao cho tiết kiếm nhất khi có một không gian hẹp. 

Các mẹo thiết kế nhà vệ sinh với vách ngăn vệ sinh mdf sao cho phù hợp


vach-ngan-ve-sinh-mdf
Thiết Kế Tử Dưới Bồn Rửa Mặt

Với một diện tích các nhà vệ sinh hẹp, quý khách phải thiết kế sao cho phù hợp nhất. Các bồn rửa tay phải được đặt ở góc để có thể tiết kiệm nhất. Phải đặt một góc gần nhà vệ sinh nhất để có thể đảm bảo được quá trình xả nước diễn ra dễ dàng hơn. Một góc khuất nên chọn cho bồn rửa tay là hợp lý nhất. Đồng thời nên sử dụng các tấm vách ngăn vệ sinh mdf để ngăn cho sự phân chia, đó là sự tiết kiệm nhất, đừng sử dụng các bất tường làm sự phân chia, chúng khá chiếm diện tích cho không gian nhỏ hẹp của bạn.

Ngoài ra nếu quý khách muốn cũng có thể đặt bồn rửa cách xa mặt đất. Để từ đó chúng ta có khoản không gian ở bên dưới để có thể thiết kế thêm các tủ đựng đồ riêng cho mình. Tận dụng mọi không gian nhỏ nhất để có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhất cũng như không gian diện tích. Ngoài ra khi lựa chọn bồn rửa quý khách nên chọn bồn rửa có thiết kế tròn, quý khách sẽ dễ dàng di chuyển hơn so với các bồn cầu có hinh dáng vuông vức. 



http://vachngannhapkhau.vn/news/tien-ich/bao-gia-vach-ngan-ve-sinh-compact-6.html

Về phần trang trí khu nhà vệ sinh nên sử dụng các hoa văn hay họa tiết có hình lớn. Vì chúng sẽ làm cho không gian hẹp của quý khách trở nên sang trọng hơn và quý khách sẽ cảm nhận được sự rộng rãi của nhà vệ sinh mình. Đồng thời quý khách cũng nên sử dụng khoảng không gian phía trên bồn cầu, bằng cách sử dụng các vách ngăn vệ sinh mdf để trang trí cũng như kê các vật dụng cần thiết lên phía trên chúng. 

Với một nhà vệ sinh đã có diện tích nhỏ, không nên sử dụng cửa để ngăn cách, quý khách nên sử dụng một tấm vách ngăn thì hay hơn. Nên nhớ chọn loại vách ngăn chống nước 100% để đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng. 
Thiết kế thêm các khu treo ngay ngay trên phía cửa ra vào của nhà vệ sinh, như vậy quý khách càng thấy sự thuận lợi hơn rất là nhiều. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top