Vách ngăn vệ sinh là tên gọi thông dụng của các tấm vách được dùng để lắp đặt và tạo phòng riêng trong các nhà vệ sinh, vách ngăn có nhiều loại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và mỗi chất liệu sẽ mang đến những công dụng cũng như lợi ích riêng cho từng ứng dụng riêng biệt. Vách ngăn vệ sinh compact hpl là loại vật liệu được chọn mua nhiều nhất để sử dụng là vách ngăn nhà vệ sinh bởi vì khả năng chống nước của nó tốt nên sử dụng bền trong môi trường ẩm ướt của nhà vệ sinh, tiếp đến là chất liệu mfc cũng được dùng nhiều với khả năng chịu ẩm cao.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh cao cấp

Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp hiện nay


Vách ngăn compact hpl là sản phẩm nên được kể đến đầu tiên khi nói về các vật liệu vách ngăn bởi vì vượt qua tất cả các loại vách ngăn khác, tấm compact hpl đã đánh dấu sự phát triển và phổ biến của mình về các tính năng vượt trội, nếu dùng cho các khu vực ẩm ướt bị nước tác động thường xuyên thì vách ngăn compact hpl sẽ vượt mặt các vật liệu khác về độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn. Khi được nghiên cứu để sản xuất và cung cấp ra thị trường thì chất liệu compact hpl đã được thử nghiệm nhiều về tính chống nước hoàn toàn.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh mfc

Vách ngăn mfc là chất liệu được dùng phổ biến không thua kém gì tấm compact hpl, nếu so với các công trình sang trọng dùng vách ngăn compact hpl nhiều thì tấm mfc lại được chọn mua để lắp đặt cho các công trình dân dụng cần tiết kiệm diện tích và chi phí. Tuy vách ngăn vệ sinh mfc không chống nước 100% như tấm compact hpl nhưng vẫn sử dụng lâu dài và bền bỉ nếu bạn biết cách bảo quản trong quá trình sử dụng và khi lắp đặt nên bao bọc nhôm và silicon xung quanh mặt cắt của tấm vách.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp


Hệ thống vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh được cấu thành từ các thành phần chính là tấm vách ngăn với các chất liệu khác nhau kết hợp với các phụ kiện inox kèm theo tấm vách và bộ khung nhôm định hình để cố định tấm vách ngăn cứng chắc và giúp tạo dựng một hệ thống hoàn hảo và sử dụng ổn định, an toàn. Vách ngăn từ các chất liệu gỗ MFC, compact hpl hay một số chất liệu cao cấp khác phù hợp với thiết kế nhà vệ sinh hiện đại và tạo dựng nên được xu hướng mới cho các thiết kế nhà vệ sinh trong tương lai.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact hpl chất lượng cao

Phân loại các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp


Hai loại chất liệu vách ngăn compact hpl và mfc là hai chất liệu vách ngăn đang được quan tâm nhiều hiện nay, mỗi chất liệu đều có nhiều ưu điểm và tính năng hấp dẫn, được lựa chọn sử dụng nhiều cho các không gian và môi trường khác nhau như nhà vệ sinh hay các không gian nội thất. Vách ngăn vệ sinh compact hpl có được sự phổ biến cao và chiếm ưu thế hơn tấm mfc bởi vì khả năng chống nước là yếu tố rất quan trọng khi khách hàng chọn vật liệu cho nhà vệ sinh hay các khu vực ẩm ướt mà tấm vách ngăn mfc lại chống nước kém hơn tấm compact hpl.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top