Sử dụng vách vệ sinh để tạo không gian riêng cho các khu vệ sinh là một điều vô cùng hợp lý và hiệu quả, vách ngăn với nhiều ưu điểm nên khi sử dụng trong nhà vệ sinh giúp phát huy được tác dụng, vách ngăn được sử dụng bền bỉ và lâu dài hơn nhiều so với các loại vật liệu trước đây. Tuy nhiên, bên cạnh lợi thế đó thì cũng có một số vấn đề cần quan tâm đó là làm sao để có thể lau dọn và vệ sinh để vách ngăn được sạch và bền, mang lại hiệu quả tốt.

vach-ngan-toilet
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn đẹp

Theo sự nghiên cứu và chứng minh của các nhà khoa học thì khi bạn dội nước bồn cầu thì vi khuẩn có thể bắn đi xa khoảng từ 4 đến 5 mét. Và với môi trường bên ngoài vi khuẩn rất dễ sinh sôi và phát triển, do đó việc thường xuyên vệ sinh cho khu nhà vệ sinh là một điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Thông thường bạn sẽ thấy các tấm vách ngăn luôn sạch nhưng thật ra nó cũng có bám bẩn và vi khuẩn đôi chút, do đó bạn cần phải sử dụng các cách vệ sinh an toàn và hiệu quả để đảm bảo nhà vệ sinh luôn sạch đẹp.

Các mẹo vặt giúp lau chùi vách ngăn vệ sinh sạch đẹp


Trong cuộc sống, bất kể làm việc gì thì chắc chắn đều có những mẹo vặt nhỏ để hỗ trợ bạn thực hiện công việc tốt và hiệu quả hơn. Việc lau chùi và làm sạch nhà vệ sinh cũng thế, cũng có những mẹo vặt nhỏ để giúp bạn lau chùi vách vệ sinh để biến hóa khu vệ sinh trở nên sạch đẹp và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sau đây sẽ là những cách thức cụ thể giúp bạn vệ sinh vách ngăn hiệu quả.

vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh sạch đẹp với vách ngăn

Baking soda và giấm là hỗn hợp thần kỳ
Chắc chắn nhiều bạn không thể nào ngờ đến hỗn hợp baking soda và giấm lại có khả năng tẩy rửa vách ngăn thần kỳ đến vậy. Đây là hỗn hợp có khả năng đánh bay được các loại vi khuẩn và loại bỏ được hoàn toàn những vết ố bám dính trên tấm vách ngăn và mang lại một hệ thống vách ngăn sạch bóng và an toàn.
Cách pha chế loại dung dịch tẩy rửa này cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần cho một thìa baking soda vào cốc giấm trắng và khuấy đều là có thể sử dụng được ngay. Để hỗn hợp phát huy được tác dụng bạn nhớ để khoảng 30 phút sau khi chà lên các vết bẩn.

Kem đánh răng xóa sạch vết rỉ sét
Chắc hẳn bạn đều thấy các vật liệu và phụ kiện inox đính kèm với vách vệ sinh sẽ bị rỉ sét nhẹ sau một thời gian dài sử dụng. Các phần inox bị sét dễ khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu mà không biết cách nào để xóa chúng đi được. Một thành phần quen thuộc và có thể giúp bạn xóa sạch các vết rỉ sét chính là kem đánh răng, bạn chỉ cần dùng một ít kem đánh răng bôi vào những chỗ bị sét và để khoảng 10 phút rồi chà mạnh bằng bàn chải là các phụ kiện sẽ lại như mới.

vach-ngan-wc
Lau chùi và vệ sinh vách ngăn

Cách lau chùi vách ngăn từ trên cao
Đối với những phần vách ngăn trên cao sẽ là một trở ngại cho việc lau chùi của bạn, việc dùng chất tẩy rửa để lau dọn trên cao thường làm nhiều người lo sợ chất tẩy sẽ rơi vào mặt. Bạn có thể khắc phục điều đó dễ dàng bằng cách sử dụng giấm hòa tan với nước và lau chùi bằng cây lau trần nhà, đảm bảo vách ngăn sẽ sạch đẹp mà lại an toàn cho bạn khi lau chùi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top