Sau khi chúng ta sử dụng các vách ngăn vệ sinh để tạo nên những nhà vệ sinh cao cấp thì chúng ta bắt buộc phải có những công đoạn được xem là duy trì , và tạo cho nhà vệ sinh một môi trường luôn đảm bảo được sự sạch sẽ. Công việc hằng ngày đó chính là các bước làm sạch nhà vệ sinh, vừa tạo lại tính thẩm mỹ vừa giúp cho tuổi thọ của các tấm vách ngăn ngày càng trở nên tốt hơn bao giờ hết. Và bài viết này sẽ đưa ra các bước giúp quý khách có thể tạo cho mình một nhà vệ sinh sạch sẽ. 

Những bước tạo cho bạn một nhà vệ sinh sạch sẽ

vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Vệ Sinh Sang Trọng

Bước đầu tiên để vệ sinh một nhà vệ sinh chính là đêm tất cả những đồ vật liên quan ra ngoài như xà bông, sữa tắm khăn… Tất cả chúng ra ngoài sẽ giúp cho chúng ta có những khoảng không gian để xử lý nhà vệ sinh tốt hơn. Sau đó chúng ta dùng chất tẩy rửa như là vim bồn cầu để khử trùng toàn bộ bồn cầu. Nơi này là nơi cần vệ sinh sạch sẽ đầu tiên, dùng các bàn chải để loại bỏ tất cả các vết bẩn ở trong đó. 

Sau khi xử lý bồn cầu xong chúng ta tiếp tục đến với sàn nhà. Trước khi rửa chúng thì có thể quét hết các bụi bẩn ra ngoài. Sau đó xối nước và vệ sinh loại toàn bộ sàn nhà vệ sinh. Tiếp đến là lau chùi xung quanh. Đặc biệt nhất là các tấm vách ngăn vệ sinh, chúng dễ bị bẩn nhất, nên chúng ta dùng các nước lau chùi để có thể lau toàn bộ các bề mặt của vách.


vach-ngan-ve-sinh
Màu Đen Quý Phái

Quý khách có thể yên tâm các loại vách ngăn này có bề mặt dễ dàng lau chùi, chỉ cần lau cùng với dung dịch qua 2 lần là quý khách có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn. Các bức tường còn sót lại cũng nên kỹ càng lau chùi, nhưng so với tấm vách ngăn thì việc vệ sinh các bức tường có vẻ khó khăn hơn rất nhiều. Đối với những mảng tường thì quý khách lưu ý những góc hẹp xem có các mảng bám của nấm không thì có thể loại bỏ chúng luôn, tránh các mầm móng gây bệnh. 

Sau khi xử lý xông các bức tường, các bồn cầu, các trần nhà , các vách ngăn vệ sinh, chúng ta tiếp tục rửa đến các bồn rữa mặt tấm kính. Cũng như trên chúng ta lên lấy những bàn chải để cọ xát chúng một cách dễ dàng, đồng thời sử dụng các loại kẽm để có thể móc các lỗ ống thoát nước, vì chúng là nơi rất dễ gây nên sự vướng víu của tóc. Làm nghẹt hết các đường nước chảy, đây là cách tốt nhất để loại bỏ chúng. 
Sau khi xử lý chúng chúng ta rửa nước lại toàn bộ chúng để có một chỗ thật sạch sẽ và thơm tho. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top