Vách ngăn vệ sinh composite là một nguyên liệu luôn được dùng trong ngành xây dựng, chúng đã xuất hiện từ lâu ở các nước Châu Âu. Nhưng đến những khoảng thời gian gần đây thì chúng mới xuất hiện đa dạng và phổ biến ở thị trường Việt Nam. Toàn bộ những vách ngăn này đều được sản xuất từ những dây chuyền hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhờ vậy mà chúng luôn được áp dụng các công nghệ mới nhất hiện nay trong xây dựng để có thể tăng khả năng chống nước chống ẩm tuyệt đối, tạo sự tiện lợi cũng như độ bền cao trong quá trình sử dụng năm này qua năm khác.

Tiêu chuẩn của một vách ngăn vệ sinh composite

vach-ngan-ve-sinh
Màu Sắc Vách Ngăn Đa Dạng
Được sản xuất từ dây chuyền cùng công nghệ cao, chúng luôn được đưa vào môi trường áp lực cao, vì thế để tạo nên điều kiện theo tiêu chuẩn trong một môi trường đặc biệt. Nhầm làm chúng có độ bền cao để có thể chịu tải trong môi trường ẩm ước nhà vệ sinh trong một thời gian dài. Các lớp của vách ngăn vệ sinh composite sẽ được nén chặt lại với nhau, từ đó chúng sẽ liên kết lại, và độ cứng của vách ngăn sẽ không dễ dàng bị phá vỡ bởi tác động của các ngoại lực xung quanh. 

Bên trong là vậy còn bên ngoài thì chúng lại tuyệt đối được phủ toàn bộ một lớp sơn chống trầy, và giảm khả năng bị tác động va chạm có tên gọi là lớp laminate. Đây là lớp có khả năng giúp cho sự an toàn sức khỏe của quý khách tốt hơn, nhờ lớp này mà các vi khuẩn không thể bám bẩn và di trì sự sinh sản phát sinh thành ổ bệnh được. Vì thế yếu tố sức khỏe của quý khách sẽ được an toàn vô cùng tuyệt đối.


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Màu Xanh
Cũng nhờ lớp chất này mà quý khách cũng dễ dàng lau chùi khi có nhu cầu, đây cũng là một tiện lợi vô cùng tuyệt vời mà các vách ngăn vệ sinh mang lại. Nếu nhà vệ sinh của quý khách được xây dưng theo kiểu tường nhà vệ sinh thì quý khách sẽ chắn chắn rất khó trong quá trình lau chùi cọ rửa. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì điều đó được thực hiện một cách dễ dàng.

Ngoài ra nhờ lớp laminate ấy còn tăng khả năng thẩm mỹ nhờ sự bóng loán của chúng, vào những môi trường cần sự sang trọng thì những lớp sơn này là nguyên liệu không thể bỏ qua. Sự đa dạng màu sắc cũng là một yếu tố giúp cho vách ngăn vệ sinh đang nhận được sự chào đón của rất nhiều các thiết kế các kiến trúc sư. Họ có thể dễ dàng lựa chọn loại màu sắc phù hợp cho chính mình nhất, và từ đó có thể tự mình phối những màu sắc tạo nên một cá tính riêng biệt. 

Xem Thêm : Các tính năng nổi bật của vách ngăn vệ sinh MFC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top