Với sự phát triển vượt bật của ngành xây dựng, ngành cung cấp vật liệu cũng phát triển không ngừng, các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh ra đời ngày càng nhiều và đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Hệ thống vách ngăn với nhiều tính năng tốt được nhiều chủ đầu tư sử dụng và nó đã dần thay thế hoàn toàn các nhà vệ sinh với thiết kế lạc hậu và truyền thống. Vách ngăn có nhiều loại nhưng nổi bật nhất là hai tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL và vách ngăn vệ sinh MFC, đây là hai sản phẩm vách ngăn có nhiều đặc tính tốt và rất được ưa chuộng.
vach-ve-sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh compact HPL là sản phẩm được dùng nhiều nhất nhờ đặc tính chống thấm nước hoàn toàn, tuy nhiên giá thành của nó cũng cao hơn so với tấm MFC. Tấm vách ngăn MFC có đặc tính chống ẩm cao nhưng khả năng chống nước của nó thấp hơn tấm compact HPL, tuy nhiên các đặc tính khác và chất lượng của nó cũng cao ngang hàng với tấm compact HPL mà giá thành lại vừa phải nên rất phù hợp cho những khách hàng có điều kiện kinh tế hạn chế và phù hợp với các công trình nhỏ, thông dụng.

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC có những tính năng gì?


Vách ngăn nhà vệ sinh MFC là một vật liệu xây dựng cho các khu vệ sinh được sản xuất từ một loại gỗ công nghiệp có tên là Melamine Face Chipboard hay được viết tắt là MFC, loại gỗ đã được nghiên cứu và đưa vào sản xuất vách ngăn theo dây chuyền đạt chuẩn EU. Gỗ công nghiệp được nghiền thành những vụn gỗ nhỏ li ti rồi đem trộn với keo dán và chất hóa học để tạo nên liên kết chắc chắn với mật độ phân tử rất lớn, giúp chống các phân tử nước hay axit ngấm vào gây hư hỏng. 
vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh văn minh và hiện đại khi sử dụng vách ngăn

Vách ngăn MFC được chia làm hai loại để sử dụng cho các mục đích riêng. Loại thông thường thì được dùng nhiều cho việc thiết kế các sản phẩm trang trí nội thất hay làm vách ngăn tại các văn phòng. Còn loại vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm, có cấu tạo phần lõi chứa nhiều hạt chống ẩm màu xanh, một loại hóa chất chống độ ẩm cao rất hiệu quả, loại này được sử dụng để làm vách ngăn cho các khu nhà vệ sinh.
vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh mang tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn nhà vệ sinh MFC cũng có khả năng chống nước cao nếu đảm bảo được việc hạn chế nước tác động trực tiếp vào vách ngăn và khi lắp đặt cần lưu ý bọc cao su hay inox tại các mép của tấm vách ngăn giúp tránh được nước ngấm vào sâu bên trong. Ngoài ra, khi lau chùi và vệ sinh không nên tạt nước trực tiếp vào vách ngăn mà chỉ nên dùng khăn ẩm để lau sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp vách ngăn có độ bền lâu hơn và đảm bảo được thẩm mỹ cho nhà vệ sinh. Khi lựa chọn vách ngăn cần tìm các nhà cung cấp có đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm để đảm bảo lắp đặt hệ thống vách ngăn được hoàn thiện và thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top