Chúng tôi đã làm công trình rất nhiều cho các đối tác và chúng tôi luôn đáp ứng đúng các yêu cầu của khách hàng đưa ra. Vừa qua chúng tôi có thi công một khu nhà vệ sinh công cộng cho nhà hàng ăn uống ẩm thực của Chị Ngân ở khu vực quận 2. Đây là một nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món ăn hải sản chuyền về biển. Và đây là một nhà hàng theo đánh giá của chúng tôi là khá sang trọng và hiện đại tại khu vực quận này.



Khi đến với chúng tôi, Chị Ngân luôn có nhiều thắc mắc về các dòng sản phẩm vách ngăn. Chị mong muốn bên thi công là Thiên Gia Phú phải chịu trách nhiệm về việc hoàn thành nhà vệ sinh công cộng. Trách nhiệm ở đây chính là khi thi công xong chắc chắn nhà vệ sinh sẽ phải phù hợp và xứng đáng với sự sang trọng của nhà hàng mà chị đang sơ hữu. Và chính vì yêu cầu đó chúng tôi đưa sản phẩm vách ngăn vệ sinh là yếu tố chính để giúp cho quý khách. Và điều đó chính là điều mà chúng tôi đưa ra và cam kết chắc chắn như vậy.

Quá trình thi công vách ngăn vệ sinh


Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng ta bắt đầu vận chuyển hàng hóa xuống địa chỉ mà chúng ta bắt đầu thi công, và các sản phẩm đều được lựa chọn tốt nhất, từ các vách ngăn cho đến các phụ kiện, kể cả các yếu tố khung nhôm chúng tôi cũng cam kết đảm bảo tuyệt đối dành cho khách hàng của mình. Và khi quá trình thi công hoàn thành chúng ta sẽ có được điều tốt nhất theo đúng cam kết đối với  chủ đầu tư.



Đó chính là những uy tín mà chúng tôi muốn những cam kết của mình phải đạt được. Và sau khoảng 2 ngày thi công thì công trình của chúng tôi hoàn thành và bên Chị Ngân đã bắt đầu nghiệm thu. Và mọi vấn đề về nhà vệ sinh đều hoàn thành đúng theo tiêu chí của Chị đưa ra và chúng tôi đáp ứng đúng theo mọi điều kiện trong hợp đồng. Và từ đó mọi công trình nhà vệ sinh công cộng của Chị đều được chúng tôi thực hiện.


Và chị  nói với chúng tôi rằng, các hệ thống nhà vệ sinh nhà hàng bên chị đến nay vẫn hoạt động cực kỳ tốt và chị đánh giá dòng sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact thực sự là dòng sản phẩm tốt và chúng phù hợp với tất cả những tiêu chí về chất lượng cũng như các sản phẩm của các đơn vị đưa ra và chắc chắn chúng sẽ còn mang lại những hiệu quả cao nữa dành cho khách hàng. Và chị cảm thấy vô cùng hài lòng về dòng sản phẩm này. Và tất nhiên về sau khi có những công trình tương tự chị vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn dòng sản phẩm trên cho nhà vệ sinh của mình. Đây là lời tâm sự của Chị Ngân sau khi sử dụng dòng sản phẩm compact của công ty chúng tôi. Còn bạn thì như thế nào ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top