Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn toilet, nhưng có 2 loại đặc trưng được sử dụng phổ biến nhất là tấm compact và tấm gỗ mfc. Cả 2 loại này đều có những ưu nhược điểm khác nhau, đều được sử dụng ưa chuộng.Vì cùng là hai loại vách ngăn vệ sinh thông dụng nhất trên thị trường hiện nay nên hai loại vách ngăn này có khá nhiều điểm tương đồng về mặt chức năng cũng như ưu nhược điểm.Hai loại vách ngăn này đều là loại vách ngăn cao cấp phổ biến nhất, giá cả phải chăng, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình , có khả năng chịu ẩm, không biến dạng, không mài mòn, không phai màu, không ẩm mốc, dễ vệ sinh, lau chùi, dễ di chuyển, dễ lắp đặt.

Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC chịu ẩm dày 18mm


VACH-NGAN-VE-SINH

Vách ngăn vệ sinh gỗ mfc được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, hội trường,..mang lại tính thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt nhất. Gỗ mfc là ván gỗ phủ nhựa Melamine, có 2 loại gỗ mfc thường và gỗ mfc chống ẩm. Gỗ mfc chống ẩm có lõi gỗ chứa hạt xanh chống ẩm, thường gọi là gỗ mfc lõi xanh chống ẩm. Gỗ mfc đa dạng về chất liệu gỗ với rất nhiều màu sắc phong phú . Loại gỗ này có chức năng chống ẩm không có chức năng chống nước hoàn toàn chính vì thế sản phẩm thường phù hợp với những nơi khô ráo, không thể sử dụng sản phẩm cạnh nhà vệ sinh.

Gỗ mfc lõi xanh chống ẩm có thể sử dụng cho các sản phẩm khu vưc ảm ướt như bếp, toilet, khu vệ sinh,…mfc sử dụng đều là các loại có xuất xứ từ Malaysia và Đức, Trung Quốc.Với cấu tạo chất liệu bền vững, gọn nhẹ, chống cháy, chống xước, chống ẩm mốc hiệu quả. Hệ thống vách ngăn vệ sinh mfc gỗ chịu ẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, mang tính thẩm mỹ cao với những màu sắc bắt mắt, mẫu mã thiết kế tinh tế.

 Vách ngăn vệ sinh Compact hpl dày 12mm


VACH-NGAN


Tấm Compact là loại sản phẩm lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giáy cao cấp Kraft kết
 hợp với hợp chất phenolic không thấm nước. bề mặt tấm được phủ bởi một lớp Melamine
 chống trầy xước và được tạo thành bởi lực ép nhiệt độ áp suất cao tạo nên độ bền cực kì
tốt. Tấm compact ngâm trong nước hoàn toàn không bị nở hoặc bị thấm, không cháy ở
nhiệt độ cao, không bị biến dạng, không bị trầy xước, chống oxi hóa cao, vì thế ngoài
được ứng dụng trong các khu vệ sinh công cộng thì sản phẩm còn được dùng làm vách ngăn ở các phòng thí nghiệm, nơi thường xuyên tiếp xúc với hóa chất.

Chống các nấm mốc khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe giúp bề mặt luôn sáng đẹp và giữ được màu sắc. Dễ lâu chùi và vệ sinh bằng các chất liệu làm sạch trong nhà vệ sinh, mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm theo thời gian, tạo không gian vệ sinh hiện đại thẩm mỹ cao. Vách ngăn này mang màu sắc đa dạng, mẫu mã độc đáo, thiết kế tinh tế. Bảng màu nhiều màu sắc đẹp lạ cho khách lựa chọn thoải mái theo ý thích và  phù hợp với không gian nhà vệ sinh. Độ bền của tấm vệ sinh Compact có độ bề cao gấp 10 lần so với sản phẩm mfc lõi xanh chịu ẩm có nguồn gốc Malaysia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top