Vách ngăn vệ sinh là một trong những loại vật liệu mới có tính năng vượt trội, xuất sắc mà các vật liệu nội thất khác không có được. Khi sản xuất ra một vật liệu nội thất, người sản xuất đều nhìn vào chức năng của nó mà sản xuất cho phù hợp. Hôm nay, công ty Thiên Gia Phú xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại vật liệu mới là vách ngăn vệ nhà vệ sinh công cộng. Với những tính năng ưu Việt và vượt trội, sản phẩm luôn được đánh giá cao cả về mặt chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Chất lượng của vách ngăn vệ sinh


VACH-NGAN-VE-SINH

Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của hầu hết các sản phẩm, nhất là đối với sản phẩm nội thất. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài, vách ngăn vệ sinh được chúng tôi nhập khẩu và hỗ trợ đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.  Chất lượng của vách ngăn được thể hiện nổi bật qua tính chống thấm nước 100%. Đây là tính năng hàng đầu mà chúng tôi nghĩ không có vật liệu nội thất nào sánh lại. Hoàn toàn không thấm nước, không tạo mùi ẩm mốc, không ngả màu khi sử dụng thời gian lâu. Nhất là đối với môi trường luôn tiếp xúc với nước như ở nhà vệ sinh.

Được phủ bên ngoài lớp Melamine chống trầy xước, tạo nên độ cứng vững chắc cho bề mặt ngoài nên khi có lực bên ngoài tác  động vào cũng không bị trầy xước, biến dạng hay cong vênh. Mặt khác, vách ngăn toilet còn dễ dàng lau chùi vệ sinh khi có vết bẩn bám vào. Có tính năng chịu nhiệt độ cao lên đến 80 độ C, bền trong môi trường oxi hóa,chống ăn mòn hóa chất nên ngoài được sử dụng trong các khu vệ sinh công cộng thì các vách ngăn còn được ứng dụng trong các phòng thí nghiệm và những nơi tiếp xúc thường xuyên với hóa chất.

Ưu điểm mà vách ngăn vệ sinh mang lại


VACH-NGAN


Chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Vật liệu gọn nhẹ là một lợi thế cho không gian chật hẹp của bạn. Dễ dàng di chuyển khi thi công, lắp đặt nhanh chóng, khi không muốn đặt ở vị trí đó nữa thì có thể dễ dàng tháo gỡ. Tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công nhanh nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thông thoáng phía trên và phía dưới luôn khô ráo và sạch sẽ. Tạo được không gian hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc để lựa chọn, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, có thời gian sử dụng lên đến 20 năm.

Nhờ đến những ưu điểm đó mà vách ngăn được biết đến rộng rãi hơn, phổ biến hơn. Chưa có loại vật liệu mới nào có được tính năng như vách ngăn vệ sinh này. Những ưu điểm nổi bật đã giúp khách hàng có một không gian khu vệ sinh thông thoáng, mát mẻ, lịch sự và mang vẻ tinh tế. Chúng tôi đã lắp đặt cho hầu hết những khu vệ sinh công cộng ở các nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu chế xuất.  Hầu hết được phản hồi đánh giá là có chất lượng tốt, phù hợp với không gian vệ sinh ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top