Khi một dòng sản phẩm như vách ngăn vệ sinh mfc phát triển tốt và phổ biến thì chắc chắn rằng sẽ có những dòng sản phẩm ăn theo sự phổ biến này để bán. Từ đó chúng ta sẽ thấy sự hình thành của những loại vách ngăn giả được bán theo nhưng loại vách ngăn thật. Vì chúng cố tình sản xuất để bán theo của vách ngăn mfc nên chắc chắn rằng bề ngoài chúng sẽ khá là giống với loại mfc thật. Vì vậy với những người không có kinh nghiệp thì việc chúng ta bị lừa bởi các sản phẩm trên hoàn toàn dễ hiểu và không có cách nào tránh khỏi.



Vậy chúng ta sẽ phải phòng bị cho những tình huống xấu đó như thế nào. Việc phân biệt mẫu mã bên ngoài khá là khó khăn thì chúng ta nên có những cách nào khác để phân biệt đây. Chúng tôi công ty Thiên Gia Phú sẽ giúp quý khách tránh xa những sản phẩm đó bằng cách đưa ra những mẹo để quý khách có thể sử dụng vách ngăn một cách hợp lý nhất có thể. Và quý khách có thể dựa vào các hướng dẫn của chúng tôi để có thể áp dụng cho quá trình mua các sản phẩm của mình khi thấy nghi ngờ về những dòng sản phẩm bạn sắp mua.

Dấu hiệu nhận biết vách ngăn vệ sinh giả


Đầu tiên để gây sự chú ý của khách hàng thì những nhà cung cấp họ thường đưa ra một mức giá quá rẻ so với toàn bộ thị trường chung. Chúng tôi biết trên thị trường luôn có sự chênh lệch về giá nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ có một sự chênh lệch hoàn toàn nhiều. Và với một loại vách ngăn vệ sinh có sự chênh lệch quá cao thì chúng tôi muốn bạn hay từ từ quyết định mua hàng mà hãy suy nghĩ cho thực sự kỹ càng. Chả có một sản phẩm nào mà có sự khác biệt giá cả quá cao so với toàn bộ sản phẩm như vậy ở các nhà cung cấp khác.



Ngoài ra trong quá trình mua các dòng sản phẩm thì chúng ta cũng bắt buộc phải tìm hiểu kỹ nhà sản xuất các loại vách ngăn này. Thông thường thì khoảng 90 % các loại vách ngăn mà chúng ta có được tại thị trường Việt Nam đều nhập khẩu từ Malaysia, vì thế khi hỏi nhà cung cấp họ nói chúng ta chúng được sản xuất ở tại một đất nước khác thì chúng ta cũng nên lưu ý những điều đó. Và chúng ta cũng dễ dàng phân biệt bằng cách nhìn trực diện vào lõi xem màu sắc của chúng. Compact lõi màu đen, mfc thì lõi có màu xanh đốm đốm của các hạt hút ẩm.

Có những các cực kỳ đơn giản chỉ cần chúng ta để ý một chút là chúng ta hoàn toàn có thể phân biệt được đâu là loại vách ngăn giả và đâu là vách ngăn thật. Từ đó chúng ta mới biết và tránh được việc mua nhầm mà làm ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng và thẩm mỹ của nhà vệ sinh chúng ta sau này. Đó chính là những điều mà chúng tôi muốn quý khách hiểu hơn về thị trường vách ngăn hiện nay của Việt Nam ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top