Có thể bạn chưa biết kích thước của các tấm vách ngăn vệ sinh compact thực sự quan trọng. Chúng được xem là yếu tố giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác nhau. Và ngoài ra chúng cũng là yếu tố quyết định sự thành công và phù hợp trong vấn đề thi công nhà vệ sinh hiện nay. Với một kích thước chuẩn công trình của bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối đẹp mắt hơn. Chúng không bị tình trạng mất cân xứng và đặc biệt là chúng tạo được sự lưu thông thoáng khí và quá trình sử dụng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Kích thước chuẩn đó chính là kích thước phụ thuộc vào diện tích riêng của công trình bạn thi công. Để đưa ra được một kích thước chuẩn hợp lý thì yếu tố đầu tiên và bắt buộc đó chính là các nhà thi công phải đến thẳng địa chỉ đó để khảo sát toàn bộ diện tích về chiều dài chiều rộng cũng như độ cao của nhà vệ sinh. Khi chúng ta có được chính xác những thông số đó chúng ta mới bắt đầu phân chia ra. Phân chia diện tích cho 2 khu vệ sinh nam nữ, phân chia bao nhiêu buồng vệ sinh nam bao nhiêu buồng vệ sinh nữ. Phân chia khu vực rửa tay và rửa mặt. Sau khi biết được số lượng phân chia ấy chúng ta mới bắt đầu việc chia các kích thước chuẩn của các kích thước vách ngăn ra với nhau sao cho phù hợp.


Đảm bảo tính thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh đẹp hơn



Chỉ có những kích thước chuẩn mới làm cho nhà vệ sinh thật sự cân đối, với sự cân đối như vậy thì chúng mới hoàn toàn tạo được sự cân bằng. Và khi chúng ta nhìn vào mới thấy được sự thẩm mỹ cao. Khi nói đến kích thước chúng ta cần lưu ý luôn những khoảng cách từ dưới sàn lên và khoảng cách từ trên trần nhà xuống. Như vậy chúng ta mới có thể hoàn toàn đảm bảo được khoảng cách thực sự của các không gian vách ngăn với nhau. Và tất nhiên vì thế mà những khu nhà vệ sinh mới thực sự tăng khả năng trải nghiệm người dùng một cách tốt nhất.


Các vách ngăn vệ sinh thông thường chúng sẽ bắt đầu mới một độ dày là 12 mm. Nhưng cũng tùy vào tính chất chịu lực của vách ngăn tại thời điểm đó thì chúng ta mới lựa chọn được độ dày phù hợp. Độ dày phù hợp thường được đưa vào một bộ khung đó chính là 12 mm đến 18 mm. Trong bộ khung này thì mọi độ dày được xem là phù hợp nhất. Việc thi công cũng sẽ diễn ra một cách khá là dễ dàng cho độ dày này. Chúng không phải tốn quá nhiều sức để tạo nên sự hiện đại, vì vậy chúng ta hoàn toàn chịu được một khả năng chân thật về thẩm mỹ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top