Đối với các công trình nhà vệ sinh khi đã thi công lắp đặt xong và đưa vào sử dụng thì bạn sẽ thấy nó gồm có hai thành phần chính đó là các tấm vách ngăn chủ yếu để tạo ngăn cách cho các gian phòng riêng và thứ hai là các phụ kiện kết dính đồng bộ theo vách ngăn. Các thành phần phụ kiện vách  ngăn vệ sinh mdf đóng một vai trò quan trọng không kém gì các tấm vách, phụ kiện giúp kết dính vách ngăn lại với nhau và giúp các tấm vách được cố định vững chắc với tường và sàn nhà, hơn nữa phụ kiện còn góp phần tạo sự hiện đại và giá trị thẩm mỹ cao hơn cho hệ thống vách ngăn.

vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh hoàn hảo với vách ngăn

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý khi chọn mua phụ kiện cho hệ thống vách ngăn của mình, bởi vì không phải phụ kiện của lĩnh vực nào cũng giống nhau, cũng có thể dùng để lắp đặt cho vách ngăn vệ sinh. Thực tế, phụ kiện vách ngăn là một lĩnh vực riêng biệt, các phụ kiện được thiết kế riêng theo độ dày và kích thước của vách ngăn, đặc biệt chất liệu làm phụ kiện cũng khác hẳn, vì mục đích sử dụng cho nhà vệ sinh nên các phụ kiện được chọn làm từ loại inox cao cấp chống rỉ để có thể sử dụng làm dài và bền bỉ trong môi trường ẩm thấp và thường xuyên tiếp xúc với nước.

Các thành phần phụ kiện inox của vách ngăn vệ sinh


Phụ kiện inox được sản xuất để đính kèm với vách ngăn vệ sinh gồm có nhiều thành phần và có nhiều bộ với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng giúp góp phần tạo tính thẩm mỹ cao cho vách ngăn. Các phụ kiện gồm có bản lề, tay nắm, khóa, chân vách, móc đồ,… được sản xuất đồng bộ với các loại vách ngăn khác nhau từ vách ngăn mfc cho đến vách ngăn vệ sinh mdf hay vách ngăn compact,… với kiểu dáng và kích thước đa dạng phù hợp với từng kích thước và độ dày chuẩn của vách ngăn. Các chất liệu phụ kiện lựa chọn cho vách ngăn nên làm từ inox 304, 202 hay 201 sẽ đảm bảo cao hơn về tuổi thọ.

vach-ngan-toilet
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Các thành phần nhôm định hình của vách ngăn vệ sinh


Ngoài bộ phụ kiện inox với nhiều thành phần thì phụ kiện nhôm định hình cũng không thể thiếu nếu bạn muốn lắp đặt được một hệ thống vách ngăn hoàn chỉnh cho nhà vệ sinh. Bộ nhôm định hình gồm có nhiều thành phần như nhôm hèm, nhôm nóc, nhôm U bọc hay H nối,… cũng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Vì mục đích sử dụng cho nhà vệ sinh nên các thành phần nhôm này cũng được làm từ các chất liệu inox kết hợp nhôm tĩnh điện để chống nước và các hóa chất tẩy rửa, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

vach-ve-sinh
Vách ngăn sử dụng trong nhà vệ sinh

Các tấm vách ngăn vệ sinh quan trọng cho toàn hệ thống


Trong một hệ thống nhà vệ sinh thì các tấm vách ngăn là thành phần quan trọng nhất, tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho hệ thống và chiếm vị trí lớn nhất trong toàn bộ nhà vệ sinh. Thông thường mọi người thường chọn các chất liệu vách ngăn compact và mfc để làm tấm vách của hệ thống. Bởi vì ngoài chất lượng cao thì các tấm vách vệ sinh này còn có màu sắc nhiều để có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau theo mong muốn của người dùng. Một hệ thống nhà vệ sinh dùng vách ngăn nếu muốn hoàn hảo thì phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố là vách ngăn bền đẹp, phụ kiện nhôm và inox đồng bộ.

2 nhận xét:

  1. vách ngăn vệ sinh ngày càng được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. :)

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top