Để có thể xây dựng nên một khu nhà vệ sinh mang phong cách mới và đảm bảo được một không gian thông thoáng, dễ chịu và hoàn toàn hiện đại, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và luôn sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng thì nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh để đưa vào sử dụng. Việc dùng vách ngăn để thay đổi diện mạo và tạo tiện lợi hơn cho người sử dụng đã được ứng dụng một cách hiệu quả, các khu vệ sinh đã sạch đẹp hơn trước và vẻ đẹp về thẩm mỹ cũng cao hơn rất nhiều so với nhà vệ sinh thiết kế chủ yếu bằng tường gạch và xi măng.

vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Nhà vệ sinh đẹp và hiện đại với vách ngăn

Vách ngăn có rất nhiều chủng loại được cung cấp ra thị trường, các chất liệu sử dụng để làm vách ngăn cũng vô cùng phong phú, mỗi loại chất liệu sẽ tạo ra được tấm vách ngăn vệ sinh với các ưu điểm, đặc tính khác nhau. Tuy nhiên, giữa vô vàn các sản phẩm vách ngăn thì có hai loại được chọn và sử dụng nhiều mà khách hàng nên chú ý đến chính là vách ngăn tấm compact hpl và tấm mfc vân gỗ tự nhiên. Đây là hai loại vách ngăn vệ sinh thích hợp và được xem là giải pháp hữu hiệu để giúp tạo dựng nên các nhà vệ sinh mới và thẩm mỹ. 

Vách ngăn compact và mfc mang tính thẩm mỹ cao cho nhà vệ sinh


Lựa chọn đúng vách ngăn cũng là một giải pháp để giúp khách hàng có được một hệ thống nhà vệ sinh hoàn mỹ, giữa các loại vách ngăn nhà vệ sinh thì chắc chắn sẽ có loại tốt và có loại chất lượng thấp hơn, có loại mang tính thẩm mỹ cao cũng sẽ có loại tính thẩm mỹ thấp,… do đó chọn vách ngăn phải xét về cả tính thẩm mỹ, độ bền, các đặc tính sử dụng tốt cho nhà vệ sinh thì mới đảm bảo lựa chọn của bạn là đúng và hoàn hảo. Hai loại vách ngăn compact và mfc là giải pháp thích hợp mà bạn cần quan tâm.

vach-ngan-ve-sinh-compact
Vách ngăn compact giúp nhà vệ sinh thẩm mỹ hơn

Vách ngăn vệ sinh từ tấm chất liệu compact chống nước cao. Đây là loại vách ngăn có tần suất sử dụng nhiều nhất hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu dùng vách ngăn thì hãy xem xét đến việc chọn loại vách ngăn compact nhiều tính năng này. Với phụ kiện inox không rỉ và khung nhôm màu sắc phù hợp với các tấm vách ngăn giúp tạo được một không gian hiện đại, đẹp và rất sang trọng. Tấm compact hpl chịu nước tốt nên khi bạn sử dụng trong nhà vệ sinh sẽ không lo bị ngấm nước hay bị ăn mòn bởi hóa chất tẩy rửa. Đây cũng là sản phẩm vách ngăn có màu sắc rất phong phú nên việc lựa chọn cũng rất thuận lợi và dễ dàng.

vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn mfc vân gỗ đẹp

Vách ngăn vệ sinh từ tấm gỗ mfc màu vân gỗ đẹp và tự nhiên. Đây là sản phẩm vách ngăn được là từ chất liệu chính là gỗ mfc, một loại gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp với keo dán và các chất chống ẩm nên sử dụng cũng rất bên trong nhà vệ sinh. Các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh từ gỗ mfc có hạt chống ẩm nên khi dùng trong nhà vệ sinh có độ ẩm thấp cao vẫn sẽ đảm bảo được độ bền và tuổi thọ cho tấm vách. Loại vách ngăn này cũng có nhiều đặc tính tương tự như tấm compact, cũng chống trầy, chống cháy và chống bám bụi bẩn rất tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top