Vách ngăn vệ sinh cao cấp với nhiều loại khác nhau như vách ngăn compact HPL, vách ngăn MFC hay composite là những cụm từ thật sự xa lạ với mọi người trong khoảng thời gian hơn 5 năm về trước. Nhưng đối với thời buổi công nghệ và nền kinh tế phát triển như hiện nay thì lại rất khác biệt, các sản phẩm vách ngăn được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi từ nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học đến khách sạn, nhà hàng,… rất được người dùng tin cậy và ưa chuộng.
vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Vách ngăn vệ sinh cao cấp và chất lượng

Những loại vật liệu mới được sản xuất và cung cấp cho ngành xây dựng ngày càng nhiều, bởi vì thị hiếu cũng như nhu cầu về trang trí nội thất, làm đẹp cho không gian, các khu vực nội thất đang ngày càng cao bắt buộc các nhà cung cấp cũng phải đưa ra được nhiều loại vật liệu, sản phẩm nội thất đáp ứng được nhu cầu đó. Vách ngăn vệ sinh đang là một xu thế cả ngày nay, phần lớn các công trình đều sử dụng các loại vách ngăn để làm đẹp cho nội thất, do nó có rất nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật giúp vách ngăn vệ sinh cao cấp được ưa chuộng


Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh cao cấp và hiện đại có rất nhiều ưu điểm tốt mới có thể khiến khách hàng tin dùng hơn các loại vách nhôm hay tường xi măng. Các khu vực nhà vệ sinh sử dụng loại vách ngăn thô sơ như tường xi măng thường tạo sự lạc hậu hay thiếu thẩm mỹ cho các công trình, mặt khác nó còn dễ bám bụi và có mùi ẩm mốc. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã bắt đầu chuyển sang dùng vách ngăn vệ sinh vừa gọn vừa có tính thẩm mỹ cao. 
Tính thẩm mỹ cao là một đặc điểm nổi trội của vách ngăn vệ sinh: với nhiều loại vách ngăn được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau và màu sắc đa dạng, sản phẩm này đã thu hút được nhiều khách hàng vì tạo được sự thoải mái và dễ dàng lựa chọn cho từng không gian thiết kế riêng biệt. Các vách ngăn màu vân gỗ luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người và nó tạo được cảm giác hài hòa, thân thiện với thiên nhiên.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh với nhiều ưu điểm nổi bật

Đặc tính chịu nước cao là một ưu điểm vượt trội nhất của vách ngăn vệ sinh: sản xuất theo quy trình đạt chuẩn EU, vách ngăn vệ sinh được tạo ra có chất lượng và tuổi thọ rất cao. Được tạo nên từ nhiều lớp giấy Kraft kết hợp keo dính và nhựa phenolic, hơn nữa bề mặt có phủ một lớp melamine đảm bảo được khả năng không ngấm nước khi có tác động trực tiếp của nước ở bất cứ môi trường nào.
Khả năng chống trầy, chống cháy và chống oxy hóa là những ưu điểm còn lại của vách ngăn vệ sinh cao cấp, nó có thể không bị biến đổi hình dạng trong điều kiện nhiệt độ cao khoảng 80 độ c, khi có vật nhọn đâm vào hoặc khi có va đập mạnh thì cũng không bị trầy xước. Ngoài ra, trong điều kiện môi trường có nhiều hóa chất tẩy rửa như nhà vệ sinh cũng không làm ảnh hưởng đến vách ngăn vì nó có khả năng chống oxy hóa cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top