Đối với nhiều khách hàng hay nhà thầu thì để tiết kiệm chi phí cho công trình vách ngăn cho nhà vệ sinh thì đã cho lựa chọn phương pháp sử dụng vật tư các tấm vách ngăn vệ sinh và các loại phụ kiện đính kèm tiến hành lắp đặt vách ngăn compact cho các công trình. Tuy nhiên, đối với phương án thi công vách ngăn vệ sinh thì khách hàng cần lưu ý về một số yếu tố liên quan đến các tấm vách và các loại phụ kiện để khi lắp đặt vào sẽ đảm bảo được hệ thống hoàn thiện và sử dụng được hiệu quả.

vach-ve-sinh
Vách ngăn lắp đặt cho nhà vệ sinh

Phụ kiện vách ngăn là một yếu tố rất quan trọng để quyết định vách ngăn có được lắp đặt hoàn thiện và thuận lợi hay không. Nếu khách hàng lựa chọn đúng phụ kiện với chất lượng cao và thẩm mỹ đẹp thì đảm bảo hệ thống nhà vệ sinh của khách hàng sẽ đẹp và hoàn hảo. Còn nếu chọn nhầm phải những phụ kiện kém chất lượng, kích thước không khớp với kích thước của vách ngăn thì không chỉ làm cho quá trình thi công gặp nhiều khó khăn mà sau khi lắp đặt hoàn thành thì chắc chắn các phụ kiện sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có.

Những vấn đề gặp phải đối với phụ kiện vách ngăn vệ sinh không đạt chuẩn


Những trường hợp gặp phải khi khách hàng lựa chọn phụ kiện vách ngăn không đạt chuẩn là rất nhiều, việc chọn phụ kiện không đúng sẽ làm việc thi công rất tốn thời gian. Vậy phụ kiện không đạt chuẩn là như thế nào? Khách hàng cần dựa vào các yếu tố sau, các phụ kiện không được gia công đúng cách hay không đúng kỹ thuật dẫn đến các khe để gắn vách ngăn vệ sinh vào không được ăn khớp, việc nới rộng và tác động lực kéo và ép phụ kiện lại sẽ gây ra tình trạng bóp méo, mất thẩm mỹ cho các phụ kiện đó. Đặc biệt là các chân vách, nếu không khớp sẽ làm cho hệ thống vách ngăn không cố định chắc chắn được, do đó khi lựa chọn khách hàng nên mang theo tấm vách ngăn để thử độ khớp với chân vách.

vach-ngan-toilet
Phụ kiện vách ngăn không đạt tiêu chuẩn


Phụ kiện vách ngăn không đúng chuẩn không chỉ mang đến khó khăn cho việc thi công mà về hình thức của hệ thống vách ngăn cũng bị ảnh hưởng. Nếu gặp phải trường hợp bạn thi công vách ngăn cho một khách hàng mà khi bàn giao lại hệ thống hoàn chỉnh thì các phụ kiện bị méo, xấu, kém thẩm mỹ sẽ rất khó xử. Việc phụ kiện không đạt chuẩn cũng vì một số thiết kế không có nhiều kinh nghiệm bên lĩnh vực vách ngăn nên không nắm bắt hết về kích thước nên đã đưa ra các thiết kế không phù hợp, không đúng theo những tiêu chuẩn cần có.

vach-ngan-ve-sinh
Cắt tấm vách ngăn compact chất lượng cao

Điều quan trọng để giúp cho việc thi công vách ngăn vệ sinh được thuận lợi về dễ dàng đó là khi mua các tấm vách ngăn vệ sinh khách hàng nên yêu cầu nhà cung cấp cắt sẵn vách ngăn theo kích thước thực tế của nhà vệ sinh. Bởi vì, các tấm vách ngăn compact có cấu tạo đặc biệt, là những tấm nhựa cứng, chắc nên phải có máy cắt chuyên dụng mới có thể cắt chỉnh được vách ngăn loại này. Do đó, nếu khách hàng để nguyên tấm không cắt thì khi thi công nếu không có lưỡi cắt chuyên dụng thì người thi công sẽ rất khó khăn trong việc cắt tấm vách đúng kích thước phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top