Từ khi xuất hiện trên thị trường đến này vách ngăn nhà vệ sinh đã trở thành một sản phẩm quá quen thuộc đối với những nhà vệ sinh công cộng. Sự tiện lợi của chúng mang lại rất nhiều sự thuận lợi cho những công trình sử dụng chúng. Chất lượng ổn định đã tạo cho chúng trong quá trình sử dụng luôn được tốt, không bị hư hỏng thường xuyên như những loại nguyên vật liệu khác. Đó là điều mà chúng được rất nhiều người ưa thích và sử dụng chúng. 

Cũng chính vì những điểm tiện lợi đó, mà những doanh nghiệp không trung thực đã sử dụng các loại vách ngăn kém chất lượng khác để trộn vào những loại vách ngăn thật, từ đó dễ dẫn đến tình trạng quý khách dễ dàng mua lầm những hàng kém chất lượng. Vừa tốn chi phí lại vừa không được những sản phẩm tốt, từ đó chúng ta bị tiền mất tật mang. Vì vậy xem bài viết này để tránh những tình huống xấu đó xảy ra nhé.

Cách phân biệt những loại vách ngăn nhà vệ sinh kém chất lượng

vach-ngan-ve-sinh
Phân Biệt Giữa Hai Loại

Trọng lượng là điều đầu tiên quý vị quan tâm khi kiểm tra chất lượng của các tấm vách ngăn nhà vệ sinh. Đối với những tấm vách ngăn chất lượng thì khi cầm lên và cảm nhận của quý khách sẽ là khá nặng, vì lõi của chúng đút đặc nên luôn có trọng lượng cao. Còn đói với vách ngăn chỉ là hàng nhái, thì khi cầm lên quý khách sẽ có ngay cảm giác nhẹ hơn hẳn. Đây là dấu hiệu đầu tiên dễ dàng nhận biết. 

Nếu về nhìn nhận bề ngoài thì thực sự đến cả chuyên gia chúng tôi cũng không giám chắc chúng có phải là loại thật hay loại giả. Vì bề ngoài của chúng là khá giống nhau vì vậy rất khó phân biệt bằng mắt, quý khách có thể nhận biết bằng những dấu hiệu như sau : thông thường các loại nhẹ hàng nhái thì độ nặng của chúng tầm vào 13 kg / m2 . Còn với vách ngăn thật thì độ nặng tầm vào 18 kg / m2. Quý khách hãy dựa vào mức độ này để tự đưa ra sự lựa chọn tốt cho mình.


vach-ngan-ve-sinh
Những Loại Tốt Mẫu Mã Sang Trọng

Khi kiểm tra quý khách có thể nhìn và quan sát lúc cắt những tấm vách ngăn. Đối với loại vách ngăn nhà vệ sinh kém chất lượng chúng sẽ được cắt một cách khá là dễ dàng so với những loại vách chất lượng. Nhiều vị trí trên về mặt chỉ cần quý khách ấn ngón tay của mình vào thì có thể sẽ thấy những dấu tay nằm trên chúng. Đây cũng là một cách kiểm tra dễ dàng nhất hiện nay.

Riêng về màu sắc thì quý khách có thể nhìn vào màu sắc để đánh giá, có nhiều loại hàng nhái màu sắc thường nhạt và không sắc nét bằng. Như những điều gì chúng tôi nói ở trên khó để nhận biết bằng mắt, những cũng có những loại chúng ta có thể quan sát bằng màu sắc của chúng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top