Vách ngăn vệ sinh composite là sản phẩm mang phong cách trang nhã và sang trọng, tạo được sự hiện đại và thẩm mỹ cho khu vực nhà vệ sinh của các công trình lớn như nhà hàng, trường học, khách sạn lớn, trung tâm mua sắm,… Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh đa dạng nên rất dễ lựa chọn và phù hợp với nhiều công trình có thiết kế riêng biệt. Lựa chọn vách ngăn vệ sinh không chỉ để tạo thẩm mỹ cho nhà vệ sinh mà còn giúp tạo được sự tiện nghi và thoải mái cho mọi người khi sử dụng.
vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh composite chất lượng

Vách ngăn vệ sinh composite bao gồm tấm composite cao cấp và chất lượng cùng với các phụ kiện khung nhôm định hình và phụ kiện inox được chế tạo đồng bộ để lắp đặt chung với vách ngăn, tạo được sự hài hòa và hoàn chỉnh cho hệ thống. Tấm composite được đánh giá cao về chất lượng, nó là tấm vật liệu cao cấp được biết đến với cái tên thông dụng là compact và nó gồm có hai loại chính là compact HPL và tấm compact Formica.

Cấu tạo và các tính năng của vách ngăn vệ sinh composite


Vách ngăn vệ sinh composite có cấu tạo theo công nghệ hiện đại nên có rất nhiều tính năng tốt, nó được nghiên cứu và sản xuất ra để phục vụ cho việc lắp đặt tại các khu nhà vệ sinh nên yếu tố chống nước luôn đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất. Ưu điểm vượt trội của vách ngăn composite là độ bền và độ cứng chịu được lực tác động, chống oxi hóa và ăn mòn của hóa chất, chống nước hiệu quả nên vách ngăn không bị ngấm nước kh sử dụng lâu trong nhà vệ sinh.
vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh sang trọng với vách ngăn composite

Vách ngăn composite có cấu tạo từ chất phenolic nên có khả năng cách nhiệt tốt và chống cháy an toàn, nó không bị chảy nhỏ giọt trong môi trường có nhiệt độ cao lên đến 80 độ C. Trước khi đưa vào cung cấp cho thị trường, các sản phẩm vách ngăn vệ sinh composite đã được kiểm nghiệm để chắc chắn rằng nó không bị biến dạng hay nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao. Do đó, vách ngăn composite đã được cấp chứng chỉ chống cháy an toàn và hiệu quả UL Class A theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm nổi trội nhất trong thị trường vách ngăn vệ sinh.
vach-ngan-wc
Vách ngăn composite mang lại vẻ thẩm mỹ cao

Khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho các công trình thì phụ kiện đính kèm là một phần không thể thiếu vì nhờ có các phụ kiện như bản lề, ke góc mới giúp vách ngăn được lắp cố định vào sàn nhà và tường, các khung nhôm giúp kết nối các tấm vách ngăn lại với nhau một cách chắc chắn. Các phụ kiện đính kèm cũng rất đa dạng về kiểu dáng và khung nhôm có rất nhiều màu sắc nên rất dễ lựa chọn để phù hợp với kiểu dáng và kích thước của tấm vách ngăn.
Vách ngăn vệ sinh composite mang nhiều ưu điểm nổi bật nên đảm bảo được an toàn khi sử dụng, các tấm vách ngăn không bị biến dạng hay ngấm nước khi ngâm nó hoàn toàn trong nước, ở nhiệt độ dưới 80 độ C vách ngăn có khả năng chống cháy cao, khi có va đập nhẹ vách ngăn sẽ không bị trầy xước hay cong vênh, ngoài ra nó còn có thể chống tác hại xấu từ hóa chất tẩy rửa, phụ kiện inox cũng chống rỉ sét. Hơn nữa, khi lựa chọn sử dụng vách ngăn vệ sinh tại một số đơn vị uy tín bạn còn nhận được chế độ bảo hành hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top